Tin tức

Hội LHPN tỉnh tổ chức lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ

Thứ Bảy, 29/07/2023 | 15:43

(BL-TT) Chiều 28/7/2023, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm chức danh lãnh đạo Hội LHPN tỉnh giai đoạn giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025 (2021 - 2026). Dự hội nghị có đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh bỏ phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ. Ảnh: H.T

Hội nghị đã thông qua tờ trình các nội dung liên quan đến lấy phiếu tín nhiệm về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống; kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; hiệu quả, chất lượng trong công tác tham mưu; uy tín trong cán bộ và Nhân dân… Theo đó, Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh bỏ phiếu tín nhiệm theo 3 mức: tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp cho 2 đồng chí là Phó Chủ tịch, riêng đồng chí Lê Thị Ngọc Linh vì mới được bầu giữ chức Chủ tịch Hội LHPN tỉnh vào tháng 5/2023 nên không tổ chức lấy phiếu.

Kết quả, đồng chí Phan Thị Sang nhận được 12/22 phiếu tín nhiệm cao và 10 phiếu tín nhiệm; đồng chí Tô Thị Mỹ Thuận nhận được 14/22 phiếu tín nhiệm cao, 6 phiếu tín nhiệm và 2 phiếu tín nhiệm thấp.

Việc lấy phiếu tín nhiệm vừa là cơ sở để cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đánh giá, quy hoạch, bố trí cán bộ phù hợp, vừa để các cá nhân rút kinh nghiệm, phấn đấu, nỗ lực hơn để đạt hiệu quả công tác cao hơn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.