Tin tức

Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Ra quân “Kỳ nghỉ hồng” đợt 2 - năm 2023

Thứ Bảy, 12/08/2023 | 16:55

Sáng 12/8, tại xã Hưng Thành (huyện Vĩnh Lợi), Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” đợt 2 - năm 2023.

Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh - Đặng Văn Sờn và Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Lợi - Hà Phú Quí trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới. Ảnh: H.L

Tại chương trình, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức chuyển đổi số và an toàn thông tin trên môi trường mạng cho người dân trên địa bàn xã. Đồng thời tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách; 50 phần quà, 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới; trao hỗ trợ đỡ đầu cho 2 gia đình thanh niên nghèo, cận nghèo; thực hiện công trình thắp sáng đường quê với chiều dài 1km (tuyến đường ấp Xẻo Nhào); phối hợp với Bệnh viên Đa khoa Thanh Vũ Medic khám bệnh, tư vấn, tầm soát đột quỵ và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân của xã Hưng Thành.

Dịp này, Đoàn khối cũng đã phối hợp với Huyện đoàn Vĩnh Lợi tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà cho 2 gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên giới, hải đảo.

THANH MAI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.