Tin tức

Đêm nhạc tưởng nhớ 23 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ Ba, 02/04/2024 | 15:20

Tối 1/4, tại điểm hẹn âm nhạc cà phê One (Phường 1, TP. Bạc Liêu) đã diễn ra chương trình “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn” nhân kỷ niệm 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4/2001 - 1/4/2024).

Đến thưởng thức, trình diễn cho đêm nhạc có các nhạc sĩ là hội viên Chi hội Âm nhạc (Liên hiệp các Hội VH-NT tỉnh) và người yêu âm nhạc nói chung, nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nói riêng trên địa bàn TP. Bạc Liêu - ảnh.

Những người tham gia đêm nhạc đã biểu diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ họ Trịnh như: Huyền thoại mẹ, Đêm thấy ta là thác đổ, Cát bụi, Cho tôi xin, Có một dòng sông đã qua đời, Em hãy ngủ đi, Nắng thủy tinh… Các ca khúc có nội dung về người mẹ anh hùng, kiếp nhân sinh, tình yêu đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc đặc sắc, nhiều cảm xúc.

Đây là một trong những hoạt động nghệ thuật diễn ra trên khắp cả nước nhằm tưởng nhớ, tri ân những đóng góp của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn -  một trong những nhạc sĩ viết tình ca hay nhất. Đồng thời, tạo sân chơi cho công chúng yêu âm nhạc thể hiện tình cảm, sự đồng điệu với những ca từ, giai điệu của nhạc Trịnh.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.