Tin tức

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Trao Quyết định thành lập Chi bộ Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bạc Liêu

Thứ Năm, 23/06/2022 | 09:17

Sáng 23/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức trao Quyết định thành lập Chi bộ Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bạc Liêu.

Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh - Dương Quốc Nhẫn trao Quyết định thành lập Chi bộ Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bạc Liêu.

Theo Quyết định 1565, ngày 14/6/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Chi bộ Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bạc Liêu trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, gồm 3 đảng viên; chỉ định đồng chí Phạm Ngọc Thành, đảng viên, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bạc Liêu giữ chức danh Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Quốc Nhẫn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng Chi bộ và đồng chí Phạm Ngọc Thành vừa được chỉ định giữ chức Bí thư Chi bộ. Đồng thời, đề nghị Chi bộ phối hợp với Ban Tổ chức Đảng ủy khối đề nghị Phòng Tổ chức Hành chính cấp con dấu cho Chi bộ làm cơ sở pháp lý để các đồng chí chuyển sinh hoạt đảng từ nơi cư trú về Chi bộ mới; và cũng là cơ sở pháp lý để xây dựng các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, trên cơ sở của quyết định này, Chi bộ sớm tiến hành xây dựng và ban hành quy chế làm việc của Chi bộ và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động từ nay đến năm 2025.

Tin, ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.