Tin tức

Công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên các cấp đạt nhiều kết quả

Thứ Sáu, 08/12/2023 | 16:41

(BL-HT) Sáng 8/12, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương - Phan Xuân Thủy chủ trì hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 12 và tổng kết công tác tuyên truyền miệng năm 2023. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến gần 700 điểm cầu trên cả nước. Dự hội nghị tại điểm cầu Bạc Liêu có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các báo cáo viên Tỉnh ủy.

Đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Bạc Liêu. Ảnh: H.T

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo Ban Đối ngoại Trung ương thông tin nhanh về chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc - Tập Cận Bình sẽ diễn ra từ ngày 12 - 13/12/2023 nhân kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện. Đồng thời, được thông tin chuyên đề “Những kết quả quan trọng của Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV”.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Trung ương, công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên các cấp trong năm 2023 tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng. Ban Tuyên giáo các cấp chủ động, kịp thời tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; việc cung cấp thông tin, phục vụ công tác tuyên truyền của Đảng được chú trọng, tăng cường; đội ngũ báo cáo viên các cấp và tuyên truyền viên cơ sở được quan tâm kiện toàn, đào tạo, bồi dưỡng.

Năm 2024, ngành Tuyên giáo tiếp tục tập trung tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư; tiếp tục nâng cao nhận thức của các cấp ủy đảng về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công tác tuyên truyền miệng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.