Tin tức

Chính thức phát sóng kênh truyền hình Bạc Liêu trên vệ tinh VINASAT

Thứ Sáu, 18/04/2014 | 10:59

Nghi thức ấn nút chính thức phát sóng kênh truyền hình Bạc Liêu trên vệ tinh VINASAT-2. Ảnh: C.K

(BL-CK) Chiều 17/4/2014, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bạc Liêu tổ chức lễ công bố phát sóng kênh truyền hình Bạc Liêu trên vệ tinh VINASAT. Đến dự có đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh; Công ty TNHH truyền thông ALPHA thuộc Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Sau một thời gian chuẩn bị với sự hỗ trợ tích cực của Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông), Công ty TNHH truyền thông ALPHA thuộc Đài TH TP. Hồ Chí Minh, đến ngày 10/4/2014 kênh truyền hình Bạc Liêu đã được phát thử nghiệm trên vệ tinh Vinasat với chất lượng, đường truyền, âm thanh, hình ảnh tốt, bảo đảm các thông số kỹ thuật. Đây là loại hình phát sóng thứ 5 các chương trình của Đài PT-TH tỉnh bên cạnh phát sóng analog, truyền hình cáp, MyTV, truyền hình Internet.

Phát biểu tại lễ công bố, đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức Đài PT-TH Bạc Liêu đã vượt qua khó khăn, không ngừng cải tiến chương trình với nội dung ngày càng phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu nghe và xem đài của người dân. Sự kiện kênh truyền hình Bạc Liêu phát sóng qua vệ tinh VINASAT là nỗ lực lớn, đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp PT-TH của tỉnh, góp phần vào công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân thuận lợi hơn. Đồng thời, qua sóng kênh truyền hình Bạc Liêu, việc quảng bá hình ảnh của Bạc Liêu trên đường đổi mới và hội nhập sẽ đến được với khán giả trong và ngoài nước, thu hút đông đảo khách du lịch đến với Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.