Tin tức

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4: Tổ chức thành công hội thi cán bộ Hải đội giỏi năm 2023

Thứ Năm, 25/05/2023 | 16:14

Ngày 24/5, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức bế mạc Hội thi cán bộ Hải đội giỏi năm 2023.

Tham gia hội thi, 10 thí sinh là cán bộ hải đội đã tranh tài ở các nội dung: công tác tham mưu (tham mưu tác chiến, tham mưu huấn luyện), công tác đảng, công tác chính trị, công tác hậu cần, công tác kỹ thuật, công tác nghiệp vụ pháp luật và ngoại ngữ. Kết quả 100% cán bộ đạt loại Khá, Giỏi (trong đó có 20% đạt loại Giỏi). Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn diện cá nhân cho từng khối cán bộ quân sự, chính trị, kỹ thuật đạt thành tích cao trong hội thi.

Đại tá Trần Nguyên Lai - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng BTL Vùng trao thưởng cho các thí sinh đạt thành tích tốt.

Phát biểu tại buổi bế mạc hội thi, Đại tá Trần Nguyên Lai - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng BTL Vùng, Trưởng Ban Tổ chức hội thi nhấn mạnh: Kết quả hội thi đã phản ánh khách quan, thực chất các mặt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của đơn vị, cũng như trình độ nhận thức, tác phong lãnh đạo, chỉ huy của đội ngũ cán bộ hải đội. Đồng thời là cơ sở quan trọng để cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục đề ra các chủ trương, giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng huấn luyện cán bộ; lựa chọn những đồng chí có thành tích cao, tổ chức bồi dưỡng tham gia Hội thi cán bộ Hải đội giỏi cấp BTL Cảnh sát biển năm 2023 đạt kết quả cao nhất.

Hội thi là dịp để kiểm tra, đánh giá thực chất về trình độ chuyên môn, năng lực toàn diện, sự sáng tạo, nhạy bén trong lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, xử lý các tình huống và khả năng vận dụng kiến thức vào thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của đội ngũ hải đội trưởng, chính trị viên, chính trị viên phó, phó hải đội trưởng quân sự và phó hải đội trưởng kỹ thuật trong toàn BTL Vùng.

Tin, ảnh: H. Thọ - K. Nhân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.