Tin tức

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu: Thông báo tạm dừng khám, chữa bệnh

Thứ Ba, 26/10/2021 | 15:33

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, nhiều địa phương trong tỉnh đã xuất hiện các ca bệnh COVID-19 lây lan trong cộng đồng. Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cũng đã xuất hiện các ca bệnh COVID-19 ở một số khoa chưa rõ nguồn lây.

Để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đạt hiệu quả cao, được sự thống nhất của Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu tại Công văn số 1456/SYT-NVY ngày 26/10/2021, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu xin thông báo:

Tạm dừng khám bệnh ngoại trú và dừng tiếp nhận điều trị nội trú các trường hợp bệnh lý Nội khoa và Ngoại Tổng hợp (kể cả những trường hợp cấp cứu) từ các cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh chuyển đến kể từ 00 giờ ngày 27/10/2021 cho đến khi có thông báo tiếp nhận người bệnh trở lại. Riêng phòng khám khoa Nội Cán bộ và các trường hợp cấp cứu Ngoại Chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi, Mắt, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt vẫn tiếp nhận bệnh, hoạt động bình thường.

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu rất mong người bệnh và toàn thể Nhân dân trong tỉnh chia sẽ, đồng hành cùng Bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

BAN GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.