Tin tức

Báo Bạc Liêu tham gia Giải bóng đá các cơ quan báo chí ĐBSCL - Press Cup 2023

Thứ Bảy, 12/08/2023 | 16:59

Sáng 12/8, tại Trung tâm Thể dục - Thể thao TP. Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá các cơ quan báo chí khu vực ĐBSCL - Press Cup 2023, do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ tổ chức. Đến dự có các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trong khu vực, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành TP. Cần Thơ, cùng hơn 200 vận động viên, huấn luyện viên.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Press Cup năm nay diễn ra trong 2 ngày 12 và 13/8, với sự góp mặt của 6 đội bóng gồm: Liên quân Báo chí Cà Mau, Đài PT-TH Sóc Trăng, Đài PT-TH Cần Thơ, Liên quân Báo chí Bạc Liêu, Báo Cần Thơ, Delta Press FC. Về thể thức thi đấu, 6 đội bóng được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội vào bán kết. Hai đội thắng ở bán kết sẽ đá chung kết vào chiều 13/8.

Liên quân Báo chí Bạc Liêu thi đấu trận đầu sau lễ khai mạc với Delta Press FC.

Phát biểu khai mạc giải bóng đá, nhà báo Lê Phương Nguyên - Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ, Trưởng Ban tổ chức giải, cho biết: “Press Cup ĐBSCL nằm trong khuôn khổ Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup do Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp với Công đoàn Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2016 đến nay. Giải đấu là dịp để rèn luyện thể chất và kết nối hợp tác trong lĩnh vực truyền thông, tạo sân chơi cho những đội bóng của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong khu vực. Ngoài ra còn tạo điều kiện để người làm báo giao lưu, học hỏi và hướng đến chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9”.

Được biết, đội bóng đoạt giải Nhất Press Cup 2023 khu vực ĐBSCL sẽ đại diện khu vực tham dự vòng chung kết toàn quốc Press Cup lần 7 - năm 2023 tại Hà Nội.

Tin, ảnh: H.T - C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.