Tin tức

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022

Thứ Sáu, 27/05/2022 | 18:25

(BL-NQ) Ngày 27/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thi Giảng viên lý luận chính trị (LLCT) giỏi năm 2022.

Có 9 thí sinh của 7 đơn vị cấp huyện tham gia hội thi, với 3 phần thi: soạn giáo án/bài giảng, giảng bài và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Đồng chí Tạ Trung Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ tư từ trái sang) tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi. Ảnh: N.Q

Hội thi là đợt sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ bổ ích và cần thiết nhằm nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng giảng dạy cho đội ngũ giảng viên chuyên trách. Thông qua hội thi để phát hiện, lựa chọn giảng viên có kỹ năng, phương pháp giảng dạy tốt tham gia hội thi Giảng viên LLCT giỏi cấp khu vực vào quý 3/2022.

Đồng chí Võ Văn Lực - Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cho biết công tác giáo dục LLCT được các cấp ủy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện đạt những kết quả tích cực, đóng góp quan trọng vào việc ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.