Tin tức

Ban CHQS huyện Phước Long: Trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong đợt thi đua cao điểm

Thứ Ba, 21/05/2024 | 08:48

Ngày 20/5, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phước Long tổ chức trao thưởng cho các cá nhân có thành tích trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ - (ảnh).

Thực hiện đợt cao điểm thi đua, cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Phước Long đã kế thừa và phát huy truyền thống của những chiến sĩ Điện Biên năm xưa, tích cực nỗ lực lập nhiều chiến công. Sau khi kết thúc đợt thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - tiến lên giành 3 nhất”, Ban CHQS huyện Phước Long đã chọn ra 8 gương mặt tiêu biểu đến từ các bộ phận để tặng giấy khen.

Tại buổi trao thưởng, Chỉ huy đơn vị đã chúc mừng các đồng chí đạt thành tích và dành nhiều lời động viên khích lệ cán bộ, chiến sĩ toàn đơn vị tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu” và luôn xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”.

Tin, ảnh: Đ.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.