Tin tức

11 đảng viên được nhận Huy hiệu 30, 40, 45 tuổi Đảng

Thứ Sáu, 27/05/2022 | 18:25

(BL-HL) Chiều 27/5, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 11 đồng chí là đảng viên thuộc Đảng bộ Khối. Trong đó, 30 tuổi Đảng có 9 đồng chí, 1 đồng chí 40 tuổi Đảng và 1 đồng chí 45 tuổi Đảng.

Các đồng chí được nhận Huy hiệu 30, 40, 45 tuổi Đảng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Ảnh: H.L

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hữu Buôl - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chúc mừng 11 đồng chí đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng. Đồng thời nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng mà các đồng chí vinh dự đón nhận chính là phần thưởng cao quý mà Đảng ghi nhận đối với công lao của các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng. Mong rằng với những thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà trong những năm tới; tiếp tục phấn đấu trở thành tấm gương tiêu biểu về phẩm chất đạo đức; kiên định mục tiêu và con đường đi lên xã hội chủ nghĩa; nhất quán trong suy nghĩ và hành động, mẫu mực trong lối sống, tự giác chấp hành pháp luật và những điều đảng viên không được làm để các lớp đảng viên kế tiếp học tập, noi theo.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.