Tin tức

100 thí sinh tham gia chung kết cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”

Thứ Bảy, 27/05/2023 | 16:19

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 và Ban Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang trao giải Nhất cuộc thi cho thí sinh đoạt giải.

Sáng 27/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức vòng chung kết vuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”.

Vòng 1 cuộc thi có 6.587 học sinh của 10 trường THCS trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh Kiên Giang) tham gia dự thi bằng hình thức trực tuyến. Đến vòng chung kết, 100 em học sinh có thành tích tốt nhất bước vào phần thi trực tiếp theo kịch bản gameshow “Rung chuông vàng”, với nội dung là những kiến thức liên quan đến biển, đảo Việt Nam; Quân đội nhân dân và lực lượng Cảnh sát biển; các quy định của pháp luật Việt Nam và quốc tế về biển, đảo; những nội dung về phòng, chống bạo lực học đường, lịch sử truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc, địa phương…

Đại tá Nguyễn Thái Dương - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng kết cuộc thi, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 trao giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích cho các em đạt thành tích xuất sắc. Đồng thời, trao tặng 173 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi để góp phần động viên, nâng bước các em tới trường.

Tin, ảnh: H.Thọ - K. Nhân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.