Thông báo - Quảng cáo

TÒA ÁN NHÂN DÂN TỈNH BẠC LIÊU THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN 110 HÒA GIẢI VIÊN CHO TÒA ÁN NHÂN DÂN HAI CẤP TRONG TỈNH

Thứ Bảy, 05/12/2020 | 09:32

TÒA ÁN NHÂN DÂN TỈNH BẠC LIÊU THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN 110 HÒA GIẢI VIÊN CHO TÒA ÁN NHÂN DÂN HAI CẤP TRONG TỈNH

I. Điều kiện dự tuyển

            Công dân Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, không có tiền án, tiền sự và có đủ các điều kiện sau đây thì có thể được bổ nhiệm làm Hòa giải viên:

            1. Đã là Thẩm phán, Thẩm tra viên Tòa án, Thư ký Tòa án, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên Viện kiểm sát, Chấp hành viên thi hành án dân sự, Thanh tra viên; luật sư, chuyên gia, nhà chuyên môn khác có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác; người có hiểu biết về phong tục tập quán, có uy tín trong cộng đồng dân cư;

            2. Có kinh nghiệm, kỹ năng hòa giải, đối thoại;

            3. Có sức khỏe bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ được giao (có giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp có giá trị trong 6 tháng).

            II. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển

             Kể từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 9/12/2020.

            III. Địa điểm nhận hồ sơ

- Hồ sơ đăng ký dự tuyển nộp tại Phòng Tổ chức cán bộ, thanh tra và thi đua khen thưởng Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu. Địa chỉ: Số 08, đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Điện thoại: (0291) 3825 705.

- Công dân Việt Nam có nguyện vọng làm Hòa giải viên thì liên hệ Phòng Tổ chức cán bộ, TT&TĐKT Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu để được hướng dẫn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.