Thị trường - Tiêu Dùng

Xe 247 chia sẻ kinh nghiệm thuê xe đi Cha Diệp Tắc Sậy mà bạn nên biết

Thứ Năm, 06/06/2024 | 08:15

Nhà thờ Cha Diệp hay còn được biết đến với cái tên Nhà thờ Tắc Sậy. Đây là một trong những điểm đến thu hút đông đảo người dân địa phương và cả những du khách từ nhiều nơi khác. Nhu cầu di chuyển ngày một tăng cao nên việc thuê xe đi Cha Diệp cũng dần trở nên phổ biến. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng Xe 247 tìm hiểu một số kinh nghiệm thuê xe đi Cha Diệp nhanh chóng, tiết kiệm và tiện lợi nhé!

Lựa chọn đơn vị uy tín

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành lĩnh vực cho thuê xe du lịch, Xe 247 nhận thấy sự quan trọng của một đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín và chuyên nghiệp.

Vậy nên để có thể lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín, bạn hãy đảm bảo rằng công ty đó cung cấp được đầy đủ các giấy tờ pháp lý như: giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép hành nghề, bằng lái của tài xế và giấy tờ hợp đồng pháp lý có liên quan,... Tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan tới doanh nghiệp cho thuê đó trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau nhằm đảm bảo về tính xác thực. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo lời khuyên từ bạn bè và người thân qua những trải nghiệm thực tế gần đây nhất.

Lựa chọn loại xe phù hợp

Bạn sẽ cần phải lựa chọn một dòng xe phù hợp với số lượng người tham gia, hành lý, địa hình khu vực và thời gian di chuyển. Theo kinh nghiệm của Xe 247, bạn nên thuê xe có số lượng ghế nhiều hơn số người đi thực tế ít nhất là 1 đến 2 ghế, nhằm đảm bảo việc phát sinh thêm người tham gia hoặc dự trù không gian cho hành lý. Hãy ưu tiên các mẫu xe đời mới và chắc chắn rằng chiếc xe mà bạn thuê sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về di chuyển cũng như các dịch tiện ích trên xe cho chuyến đi tới Cha Diệp của bạn.

Tham khảo giá trước khi thuê xe

Trước khi quyết định thuê, bạn nên thực hiện một cuộc so sánh giá cả giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe để tìm ra mức giá phù hợp nhất với ngân sách của mình. Đồng thời, đừng quên kiểm tra và xem xét các chi phí phụ khác mà bạn có thể phải chi trả như: phí cầu đường, phí bảo hiểm, phí xăng dầu và những khoản phí phát sinh khác. Yêu cầu công ty cho thuê xe cung cấp một bảng chi tiết về các khoản phí này để tránh bất kỳ sự bất ngờ nào sau khi trả xe.

Kiểm tra kỹ hợp đồng

Trong hợp đồng này, thông tin về hai bên chủ thể, lịch trình, loại xe, giá cả cũng như quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên sẽ được nêu rõ. Đặc biệt, các bạn cần chú ý đến việc xác định rõ thông tin chính xác về chiếc xe mà mình đang thuê. Điều quan trọng nhất là bạn nên đến xem xe và nghe tư vấn trực tiếp trước khi ký kết hợp đồng để đảm bảo bạn nhận được dịch vụ và chất lượng xe như mong đợi.

Lựa chọn lái xe chuyên nghiệp

Tài xế sẽ là người bạn đồng hành cùng với bạn suốt chặng hành trình. Vậy nên hãy chắc chắn rằng “người đồng hành” của bạn có đầy đủ kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong nghề, nếu họ là người dân bản địa là một lợi thế. Một tài xế chuyên nghiệp sẽ am hiểu về các cung đường, luôn vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, ngoài ra họ sẽ có những kỹ năng xử lý các tình huống bất ngờ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Kiểm tra tình trạng xe trước khi nhận

Khi thuê xe dùng chung, khả năng xuất hiện lỗi hư hại từ trước là điều không tránh khỏi. Việc giao nhận xe mà không kiểm tra kỹ càng có thể dẫn đến việc phải chi trả những khoản phí không đáng có khi trả xe. Do đó, khi nhận xe thì bạn nên dành thời gian đánh giá tình trạng tổng thể của xe, bao gồm nội ngoại thất, gầm xe, nóc xe và trong cốp,...

Hơn nữa, hãy khởi động xe để kiểm tra hoạt động của các thiết bị như đèn, còi, chân ga, thắng xe, gạt nước, máy lạnh, cửa kính, màn hình và âm thanh (nếu có). Sau khi kiểm tra, hãy ghi chú lại bất kỳ điểm bất thường nào trong biên bản bàn giao xe và trao đổi rõ ràng với bên cho thuê trước khi nhận xe.

Trả xe đúng giờ

Bạn cần tuân thủ thời gian trả xe đã thỏa thuận trong hợp đồng để tránh phiền toái và chi phí phát sinh không mong muốn. Do đó, hãy lên kế hoạch chuyến đi một cách hợp lý và linh hoạt để tránh chi phí không cần thiết và đảm bảo việc trả xe đúng giờ.

Hy vọng bài viết trên của Xe 247 sẽ giúp ích cho các bạn trong hành trình thuê xe đi Cha Diệp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cho thuê xe tự lái uy tín và chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ Xe 247 để được tư vấn chi tiết nhất.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.