Thị trường - Tiêu Dùng

Ra mắt bên cạnh Galaxy A55 là Samsung Galaxy A35

Thứ Tư, 20/03/2024 | 09:50

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi tầm trung đình đám nhất của hãng tại Thái Lan với hàng loạt điểm nhấn đáng chú ý.

Bên cạnh Galaxy A55, nhiều người dùng cũng đổ dồn sự chú ý vào “chiến binh” Galaxy A35. Với những cải tiến hiện đại, mẫu Galaxy A mới này hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường smartphone trong thời gian sắp tới đây. Trong bài viết này, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những điểm sáng của thiết bị này nhé!

Thiết kế hiện đại, màu sắc tươi trẻ

Nhìn chung, về mặt ngoại hình, Galaxy A35 có nhiều điểm tương đồng với thế hệ tiền nhiệm là Galaxy A34. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt trong phiên bản ra mắt lần này là thiết kế của A35 hiện đại hơn với mặt lưng kính, mang lại sự thanh lịch và tinh tế.

Bên cạnh đó, phần khung viền được vát phẳng và các góc cạnh cũng có thiết kế bo cong nhẹ, vừa tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp vừa giúp người dùng dễ dàng cầm nắm trên tay. Điểm nhấn trong thiết kế của Galaxy A35 cũng đến từ cụm phím nổi độc đáo Key Island trên khung viền kết hợp với đa dạng các tùy chọn màu sắc, từ đó giúp cho vẻ bề ngoài của chiếc điện thoại này cũng trở nên bắt mắt hơn.

Màn hình tràn viền, hình ảnh hiển thị sắc nét

Ở phía mặt trước, Samsung đã chiều lòng người dùng khi thay đổi thiết kế hình giọt nước lỗi thời xuất hiện trên Galaxy A34 bằng thiết kế đục lỗ, thời thượng, hiện đại. Cũng nhờ chi tiết này, không gian hiển thị trên Galaxy A35 cũng được tối ưu hơn để mang đến những trải nghiệm toàn diện hơn cho người dùng.

Về các thông số hiển thị, thiết bị này được trang bị màn hình với kích thước lên đến 6.6 inch, đi kèm là tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+  nhằm mang đến những hình ảnh, thước phim sắc nét, sống động. Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cũng trang bị cho chiếc điện thoại này tần số quét 120Hz để giúp cho mọi thao tác cuộn lướt, vuốt chạm hay chuyển động hình ảnh trên máy được diễn ra mượt mà và nhanh nhạy hơn.

Nâng tầm trải nghiệm, bứt phá mọi giới hạn 

Giống như nhiều rò rỉ trước đó, ẩn chứa bên trong Samsung Galaxy A35 là sức mạnh đến từ con chip Exynos 1380, đi kèm là bộ xử lý đồ họa GPU ấn tượng để giúp cho máy có thể xử lý nhẹ nhàng mọi tác vụ cũng như hạn chế tình trạng giật lag. Ngoài ra, chiếc điện thoại cũng được trang bị RAM 8GB nhằm mang đến khả năng đa nhiệm tốt, trong khi đó, bộ nhớ trong 128 GB/256 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD) cho phép người dùng thỏa sức lưu trữ các dữ liệu cá nhân mà không còn phải lo lắng tình trạng bị đầy bộ nhớ.

Bảo vệ tối ưu bởi hệ thống đặc biệt

Đặc biệt, theo như hãng công bố, Galaxy A35 cũng đánh dấu sự ra mắt của hệ thống phần cứng Samsung Knox Vault. Khi kết hợp cùng tính năng Auto Blocker có thể giúp bảo vệ máy khỏi các phần mềm độc hại hoặc các hoạt động nguy hiểm khác.

Camera đỉnh cao, lưu giữ khoảnh khắc hoàn hảo

So với các thế hệ tiền nhiệm, cụm ống kính trên Galaxy A35 đã có những cải tiến rõ rệt. Cụ thể, chiếc điện thoại này được trang bị bộ 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính có độ phân giải 50MP, một cảm biến góc siêu rộng 8MP và một cảm biến macro 5MP.

Ở phía mặt trước, A35 được trang bị camera với độ phân giải 13MP, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh, thước phim sắc nét và chân thực. Không chỉ dừng lại ở đó, phiên bản lần này cũng được trang bị nhiều tính năng mới lạ và độc đáo để nâng cao trải nghiệm quay chụp cho người dùng như khả năng chụp lấy nét, thu phóng kỹ thuật số, chụp liên tục cũng như bật được chế độ giải động cao (HDR),...

Dung lượng pin lớn, sử dụng liên tục nhiều giờ liền

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại là viên pin với dung lượng lớn lên đến 5000mAh. Nhờ vậy, người dùng có thể thỏa sức sử dụng để xem phim, lướt web, chơi game,... sau những giờ làm việc căng thẳng mà không còn phải quá lo lắng về việc pin không đáp ứng được nhu cầu. Đặc biệt, để đáp ứng cho những nhu cầu bất tận của người dùng, nhà sản xuất cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh 25W cho chiếc điện thoại này. Giờ đây, việc nạp lại năng lượng cho Galaxy A36 đã không còn là vấn đề nan giải.

Tổng kết

Khoác lên mình “bộ cánh” thời thượng, trẻ trung cùng với những đột phá mới về mặt hiệu năng, camera,... Samsung Galaxy A35 hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc điện thoại dẫn đầu xu hướng thuộc phân khúc tầm trung trong thời gian sắp tới đây. Để có thể trở thành những chủ nhân của mẫu smartphone này, bạn có thể liên hệ ngay với Hoàng Hà Mobile để đặt mua sản phẩm với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.