Thị trường - Tiêu Dùng

Mở rộng về chế độ luyện tập khi sử dụng Huawei Fit 3

Thứ Sáu, 10/05/2024 | 19:28

Huawei Fit 3 được coi là một phụ kiện giúp người dùng dễ dàng theo dõi những chỉ số quan trọng về sức khỏe. Nhờ có chiếc đồng hồ này mà người dùng có thể mở rộng chế độ tập luyện một cách hiệu quả nhờ những tính năng như huấn luyện viên ảo, chế độ tập luyện,... Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm sắp ra mắt này thì có thể xem những đặc điểm nổi bật của Huawei Watch Fit 3 ở bài viết sau.

Thiết kế Huawei Watch Fit 3 sang trọng với màn hình AMOLED 1.64 inch

Huawei Fit 3 đã được tiết lộ một số hình ảnh trước thềm ra mắt và vẫn thừa kế kiểu dáng thiết kế của “người anh” tiền nhiệm. Viền của đồng hồ dạng mờ kết hợp với dây đeo đa dạng màu sắc.

Người dùng có thể thay đổi dây đeo đồng dễ dàng để phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Dù phối phụ kiện này với bất cứ bộ quần áo nào thì chiếc đồng hồ này vẫn tôn lên vẻ sang trọng và sành điệu cho người đeo.

Trọng lượng của đồng hồ cũng khá nhẹ nhàng với thiết kế tối giản và tạo cho người đeo thoải mái suốt ngày dài. Dây đeo được làm từ chất liệu khá thân thiện với môi trường và không làm kích ứng da nên người đeo luôn cảm thấy đeo rất êm ái, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Huawei Watch Fit 3 còn được thiết kế cả màn hình có kích cỡ 1.64inch và áp dụng công nghệ AMOLED nên đem lại chế độ hiển thị rất sắc nét. Đặc biệt, màn hình của Huawei Fit 3 còn có độ phân giải lên tới 280 x 456 với mật độ điểm ảnh 362ppi kết hợp với 16,7 triệu màu và tỷ lệ của màn hình chiếm khoảng 70% thân máy nên đem lại khả năng hiển thị nổi bật dù trong điều kiện nào.

Mặt đồng hồ Huawei Watch Fit 3 đa dạng, tùy chỉnh linh hoạt

Những chủ đề trên mặt đồng hồ Huawei Fit 3 khá đa dạng với đủ màu sắc để người dùng tùy chọn theo sở thích, phong cách của mình. Mỗi ngày bạn có thể thay đổi một mặt đồng hồ để đổi mới tâm trạng.

Ngoài các mặt đồng hồ có sẵn thì người dùng có thể tải xuống những mặt đồng hồ độc đáo từ Watch Face Store. Hoặc bạn cũng có thể điều chỉnh mặt đồng hồ của riêng mình từ hình ảnh trong album di động rất đơn giản.

Để thuận tiện cho việc theo dõi các thông báo, Huawei Watch Fit 3 cũng cung cấp tính năng tự điều chỉnh những thông tin xuất hiện trong mặt đồng hồ. Người dùng có thể điều chỉnh những chức năng, nội dung quan trọng như nhịp tim, thời tiết, dung lượng pin… tùy vào nhu cầu cần theo dõi thông báo của bạn.

Huawei Watch Fit 3 có nhiều tính năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe

Trên đồng hồ Huawei Fit 3 hiện đang tích hợp công nghệ tiên tiến là HUAWEI TruSeen 4.0 để hỗ trợ người dùng theo dõi nhịp đập của tim một cách chính xác dựa trên thời gian thực, kể cả khi người dùng đang ngủ. Việc này sẽ giúp mọi người theo dõi những chỉ số sức khỏe một cách dễ dàng và phát hiện, đưa ra cảnh báo về tình trạng của nhịp tim. Nếu nhịp tim vượt quá con số bình thường thì đồng hồ sẽ cảnh báo ngay cho người dùng.

Bên cạnh đó, Huawei Watch Fit 3 còn được trang bị cảm biến SpO2 để theo dõi về nồng độ oxi có trong máu. Từ đó thiết bị sẽ báo cho người dùng để họ có những điều chỉnh phù hợp nếu xảy ra vấn đề bất thường.

Đặc biệt, Huawei Fit 3 còn có cả tính năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi những chu kỳ hành kinh của các bạn nữ, theo dõi mức độ stress,... Thông qua những chỉ số này, bạn sẽ hiểu rõ tình hình sức khỏe của mình và dễ dàng hình thành những thói quen tốt, quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Huấn luyện viên ảo trên Huawei Watch Fit 3 ghi lại các chỉ số rèn luyện

Sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei Fit 3 còn là một người bạn đồng hành hoàn hảo trong những buổi rèn luyện thể dục thể thao của bạn. Đồng hồ này sẽ tự động ghi lại những chỉ số trong quá trình luyện tập của bạn. Cụ thể là thiết bị này sẽ đo được nhịp tim để giúp bạn cân đối những hoạt động luyện tập như đạp xe, chạy bộ, bơi lội,...

Bên cạnh đó, Huawei Fit 3 còn đem lại tính năng nhận diện những hình thức tập luyện của người tập và theo dõi để nhắc nhở quá trình này. Bởi vậy, khi đeo Huawei Fit 3 vào tay, bạn sẽ có thêm độc lực to lớn để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Ngoài ra, Huawei Watch Fit 3 còn được coi là người “huấn luyện viên ảo” để giúp người dùng có thể luyện tập bất kể khi nào và không cần tìm video hướng dẫn. Vì trên chiếc đồng hồ này đã tích hợp hơn 12 loại hình tập luyện cùng 44 bài tập thể dục thể thao đạt chuẩn để người dùng theo dõi và luyện tập.

Như vậy mọi người đã tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt thị trường hiện nay. Nếu như bạn quan tâm đến sức khỏe và thường xuyên luyện tập hàng ngày thì bạn nên sắm ngay sản phẩm này để chăm chỉ rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Tính năng của sản phẩm này chắc chắn không làm bạn thất vọng và làm bạn hài lòng hơn nhiều sản phẩm smartwatch trên thị trường.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.