Thị trường - Tiêu Dùng

Đồng hồ nữ trung niên thương hiệu nào phù hợp? Mua ở đâu?

Thứ Tư, 14/07/2021 | 16:46

Thương hiệu là yếu tố đầu tiên mà chị em quan tâm khi mua đồng hồ dù cho ở bất kỳ độ tuổi nào, cùng tìm hiểu đồng hồ nữ trung niên thì mua thương hiệu nào là phù hợp và mua ở đâu chất lượng.

5 thương hiệu đồng hồ nữ trung niên đáng đồng tiền

Đồng hồ đeo tay thuộc danh mục các món phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ trung niên. Đồng hồ nữ trung niên mang vẻ đẹp sang trọng, cao quý và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Riêng 5 thương hiệu dưới đây chế tác đồng hồ nữ trung niên đẹp, đáng đồng tiền mà người dùng không thể bỏ qua.

1. Thương hiệu Michael Kors

Michael Kors là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ, đồng thời cũng là thành viên chủ chốt trong Fossil Group - Top 7 tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh.

Phụ nữ trung niên chắc hẳn đã ít nhất một lần sở hữu túi xách, giày hay kính mắt của thương hiệu đình đám này. Vì vậy mà việc tậu thêm một chiếc đồng hồ Michael Kors là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Michael Kors là thương hiệu được gọi tên hàng đầu khi nhắc đến đồng hồ cho phụ nữ trung niên

Michael Kors rất được phụ nữ trung niên tin tưởng và ưa chuộng do hãng thường xuyên sử dụng vật liệu sang trọng cho các thiết kế của mình (đá pha lê, thép không gỉ kết hợp công nghệ mạ PVD…), bộ máy sử dụng là máy Nhật nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng bền bỉ.

2. Thương hiệu Seiko

Một cái tên đình đám khác đến từ xứ sở mặt trời mọc, đó chính là Seiko - “Ông trùm” ngành đồng hồ Nhật Bản. Michael Kors và Seiko là 2 cái tên sáng giá nhất trong phân khúc bình dân của đồng hồ nữ tuổi trung niên.

Nhờ chất lượng tốt và giá bán bình dân, thương hiệu Seiko rất thông dụng với người dùng tuổi trung niên

Nói riêng về chất lượng, Seiko luôn là được đánh giá cao hơn so với hầu hết các hãng trong cùng phân khúc. 

Do sở hữu kỹ thuật lâu đời cùng với công nghệ tiên tiến Nhật Bản, Seiko đem đến những phiên bản đồng hồ nữ trung niên đẹp, chất lượng hoàn thiện đi cùng mức giá dễ chịu, chỉ trên dưới 5 triệu đồng.

3. Thương hiệu Tissot

Thuộc phân khúc cao hơn Seiko và Michael Kors một chút đó chính là Tissot. Cho những ai chưa biết thì Tissot là thương hiệu Thuỵ Sỹ, đồng thời là thương hiệu con của Swatch Group - tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh hiện nay.

Thương hiệu Tissot đã quá nổi tiếng trong thế giới đồng hồ, vì vậy mà phụ nữ trung niên cũng không thể bỏ qua

Không chỉ là người bạn thân thuộc của cánh mày râu, Tissot còn chiều lòng phụ nữ bằng những thiết kế cực kỳ sang trọng, đặc biệt là mẫu đồng hồ cho phụ nữ trung niên.

Đơn giản nhưng quý phái, sang trọng trên từng đường nét là đặc trưng của đồng hồ Tissot. Bên cạnh đó, tất cả đồng hồ Tissot đều đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng Swiss Made danh giá hàng đầu Thuỵ Sỹ.

4. Thương hiệu Doxa

Ở lứa tuổi trung niên, phụ nữ thường đặc biệt ưa thích các vật liệu sang trọng, đắt tiền như kim cương thật, đá pha lê, xà cừ, ngọc trai thiên nhiên...Và thương hiệu giữ vị trí số một trong việc sử dụng những vật liệu đắt đỏ này chính là Doxa.

Doxa là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ lâu đời, được cả thế giới ngưỡng mộ với ao  ước sở hữu với đẳng cấp chế tác đồng hồ đính kim cương thật và khảm xà cừ quý hiếm.

Không chỉ tập trung vào vật liệu cao cấp, bộ máy sử dụng bên trong đồng hồ Doxa cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made nghiêm ngặt.

Hiện nay, Doxa đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ cho phụ nữ lớn tuổi như Doxa Executive, Doxa Oceanelle Treasure, Doxa x Dorian Ho,... với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng, người mua rất nên tham khảo.

5. Thương hiệu Longines

Góp mặt cuối cùng trong danh sách Top 5 thương hiệu đồng hồ nữ trung niên là cái tên thuộc phân khúc cao cấp, danh giá nhất nhì làng đồng hồ Thuỵ Sỹ - Longines.

Giống như Tissot, Longines cũng trực thuộc đại gia đình Swatch Group. Giá trị thương hiệu lớn, thiết kế sang trọng quý phái, vật liệu chế tác thượng hạng, bộ máy ETA đẳng cấp, tất cả tạo nên một chiếc đồng hồ Longines mà hàng nghìn quý cô ao ước sở hữu.

Đồng hồ nữ tuổi trung niên của Longines có mức giá dao động từ 20 triệu đồng trở lên

Mua đồng hồ nữ trung niên ở đâu đảm bảo chất lượng

Hiện nay, Top 5 thương hiệu đồng hồ nữ trung niên ở trên đều được phân phối tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên vẫn còn nhiều tình trạng thật giả lẫn lộn. Để đảm bảo hàng chính hãng, khuyến cáo người dùng nên mua sắm tại cửa hàng ủy quyền của hãng là Đồng Hồ Hải Triều.

Chuỗi đại lý Đồng Hồ Hải Triều là nơi mua sắm đồng hồ đáng đáng tin cậy với kinh nghiệm 30 năm, nhiều chính sách hấp dẫn như bảo hành lên đến 5 năm độc quyền, miễn phí giao hàng toàn quốc, thay pin miễn phí trọn đời…

Nơi mua sắm đồng hồ nữ trung niên chính hãng:

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

Hotline: 19006777.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.