Thị trường - Tiêu Dùng

Bộ 3 sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Bemom được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

Thứ Năm, 30/03/2023 | 08:47

Ngũ cốc Bemom là sự kết hợp giữa các loại hạt giàu dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên 100% bên cạnh việc mang đến cho người dùng một nguồn dinh dưỡng giàu chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất còn được chứng minh an toàn cho trẻ từ 2 tuổi trở lên với cách dùng đơn giản và có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

Tìm hiểu bộ 3 sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Bemom

Bộ 3 sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Bemom của Công ty Hoàng Khang là sản phẩm uy tín, an toàn cho sức khoẻ và đã được các bác sĩ - chuyên gia dinh dưỡng Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội khuyên dùng. 

Ngũ cốc lợi sữa Bemom 35 vị - Hỗ trợ kích sữa sau sinh

1. Ngũ Cốc lợi sữa Bemom

Ngũ cốc lợi sữa Bemom có thành phần 100% thiên nhiên từ 35 loại hạt cao cấp, có giá trị dinh dưỡng và lợi sữa cao: Hạt Óc chó, Macca, Hạnh nhân, Hạt dẻ cười, Hạt điều, Hạt bí, Hạt lanh, Yến mạch, Diêm mạch, Kiều mạch, Hạt sen, Hạt kê, Đậu đen, Đậu xanh, Đậu đỏ, Đậu Hà Lan, Đậu lăng xanh, Đậu lăng đỏ, Đậu cua trắng, Đậu gà, Đậu ngự, Ngô nếp, Mè đen, Gạo lứt, Hồ đào, Sachi, Lúa mạch, Ý dĩ, Mê thy, Mè trắng, Chà là, Táo đỏ, Hướng dương, Hạt thông. 

Được nghiên cứu theo công thức đặc biệt giúp bồi bổ sức khỏe và tăng đề kháng cho mẹ sau sinh. Đồng thời sản phẩm có tác dụng kích sữa hiệu quả cho mẹ, đảm bảo có nguồn sữa dồi dào cho bé đồng thời còn giúp tăng chất lượng sữa và giúp sữa đặc hơn và thơm mát hơn 

2. Ngũ cốc bầu Bemom

Thành phần gồm có: Tảo xoắn Spirulia, Óc chó, Macca, Hạnh nhân, Hạt dẻ cười, Sachi, Hạt điều, Hạt bí, Nhân hồ đào, Yến mạch, Diêm mạch, Kiều mạch, Hạt lanh, Hạt kê, Đậu đỏ, Đậu trắng, Đậu mắt cua, Đậu gà, Đậu lăng xanh, Đậu lăng đỏ, Hạt Chia, Đậu đen, Đậu xanh, Đậu Hà Lan, Ngô nếp, Mè đen, Gạo lứt, Đậu cúc, Hạt sen, Lúa mạch,... đặc biệt có thêm Tảo xoắn spirulina đem đến giá trị dinh dưỡng dồi dào, cung cấp đầy đủ nhu cầu protein, sắt, canxi, omega 3-6, vitamin… do đó nó đem lại lợi ích tuyệt vời đối với mẹ và thai nhi

Ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị - 100% dinh dưỡng từ thiên nhiên

3. Ngũ cốc hạt ăn liền Bemom Zelda Granola Healthy & Beauty

Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi như trẻ em trên 2 tuổi, người trưởng thành, phụ nữ mang thai, sau sinh, người tập gym, người thừa cân, ăn kiêng, người cao tuổi…

Ngũ cốc hạt Bemom là sự kết hợp thơm ngon giữa các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, yến mạch tẩm mật ong và hoa quả sấy dẻo,... được sử dụng cùng với sữa chua, sữa tươi, salad, sinh tố hoặc ăn trực tiếp… thay cho bữa sáng hoặc các bữa ăn phụ hàng ngày giúp nạp năng lượng, cân bằng dinh dưỡng hiệu quả. 

Lý do bộ 3 sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Bemom được yêu thích 

Nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe: Sản phẩm ngũ cốc Bemom được sản xuất 100% từ các loại hạt thiên nhiên cao cấp, không chứa chất bảo quản, điều vị, tạo màu,... 

Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao: Với sản phẩm ngũ cốc bầu sự kết hợp từ các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, đặc biệt còn được bổ sung thành phần bột tảo xoắn spirulina Nhật Bản đã mang đến nguồn giá trị dinh dưỡng dồi dào như chất xơ, protein, chất béo, sắt, canxi, omega 3, omega 6, các vitamin và khoáng chất, giúp cải thiện sức khỏe.

Tiện lợi - dễ sử dụng: Sản phẩm được đóng gói thành từng túi nhỏ giúp dễ bảo quản, dễ dàng mang đi và rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương vị thơm ngon, kích thích vị giác, tăng cảm giác ngon miệng. Có thể dùng thay cho bữa sáng hoặc các bữa ăn phụ hàng ngày giúp nạp năng lượng, cân bằng dinh dưỡng hiệu quả. 

Ngũ cốc hạt ăn liền Bemom Granola Healthy & Beauty - Phù hợp mọi đối tượng

Phù hợp mọi đối tượng: Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và được các chuyên gia chứng minh an toàn, hiệu quả cho tất cả các đối tượng: trẻ từ 2 tuổi trở lên, người trưởng thành, người tập gym, người thừa cân, ăn kiêng, phụ nữ mang thai và sau sinh…

Dành cho mẹ đang mang thai: Giúp chống nghén hiệu quả. Các mẹ mang thai không uống được sữa bầu thì có thể dùng ngũ cốc bầu Bemom thay cho sữa bầu để vừa đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé, bé lên cân ổn định và đều.

Dành cho mẹ sau sinh: Nhờ vào thành phần đặc biệt với 35 loại hạt cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao và công thức đặc biệt ngũ cốc lợi sữa có công dụng giúp kích sữa hiệu quả cho các mẹ sau sinh giúp sữa nhanh về, sau 1-2 ngày là có sữa tự nhiên cho con bú.

Người già - người bệnh: Người già, người bệnh thường ăn uống kém, khi sử dụng bột ngũ cốc sẽ giúp bổ sung và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng tránh suy nhược cơ thể.

Đặc biệt sản phẩm không chứa đường nên hoàn toàn yên tâm sử dụng với cả người già, người tiểu đường, người cao tuổi, người muốn bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, người ăn chay vegan, ăn kiêng, người muốn kiểm soát cân nặng hợp lý.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TM&SX HOÀNG KHANG. 

Website: https://www.bemom.com.vn/ 

Địa chỉ 1: Khu 1 Thị Trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa.

Địa chỉ 2: Số 2, Ngõ 163 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

GPKD: 2803034585

Email: ngucocbemom@gmail.com

Điện thoại: 0353838636

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.