Thị trường - Tiêu Dùng

1314 là gì? Ứng dụng chọn sim đuôi 1314 như thế nào đúng cách?

Thứ Bảy, 27/04/2024 | 16:54

1314 là gì? 1314 là một trong số những mật mã được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là khi nói về chuyện tình yêu, tình cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về ý nghĩa của 1314. Điều này dễ dẫn tới việc ứng dụng sai bộ số vào các mục đích công việc. Dưới đây là một số cách giải nghĩa 1314 giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được ý nghĩa đầy đủ của bộ số này.

1. 1314 nghĩa là gì trong tình yêu?

Trong tình yêu, 1314 được hiểu là trọn đời trọn kiếp bên nhau. Ý nghĩa này xuất phát từ việc dịch nghĩa của tiếng Trung. Trong đó 1314 là 一千三百一十四 đồng âm với thành ngữ  一生一世 có nghĩa là một đời một kiếp. Theo đó, dùng trong lĩnh vực tình yêu thì ý nghĩa của 1314 tốt đẹp, hàm ý về chuyện tình cảm bền lâu, gắn kết và trọn vẹn.

2. 1314 là gì trong du niên?

Bên cạnh cách hiểu 1314 theo tiếng Trung Quốc thì cách dịch nghĩa theo du niên cũng được ưa chuộng. Để dịch nghĩa theo du niên, người dùng chia bộ số thành cặp 13 và 14.

- Cặp số 13: Tương ứng với Thiên Y (sao tốt), ý nghĩa về lộc lá, tài lộc vượng, dư giả về tiền bạc và thăng tiến không ngừng tài vận.

- Cặp số 14: Tương ứng với Sinh Khí (sao tốt), sức khỏe của chủ nhân tốt, tràn đầy năng lượng và lộc tồn hữu lộc.

Khi ghép lại ý nghĩa của bộ số 1314 là tốt cho tài lộc, tiền bạc và các công việc làm ăn kinh doanh thuận thành, thăng tiến.

>>> Bộ số 1314 khi xuất hiện trong sim số điện thoại sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu trong công việc cũng như cuộc sống. Để chọn được cho mình sim đuôi 1314 nhanh chóng và chính xác, mời quý bạn sử dụng công cụ Xem phong thuỷ sim của simphongthuy.vn.

3. Giải nghĩa 1314 là gì theo quẻ dịch

Cũng tương tự như phương pháp dịch nghĩa số 1314 theo du niên thì dịch bộ số 1314 theo quẻ dịch cũng chia bộ số thành 2 cặp để xét quẻ. Trong đó:

- Cặp số 13 là quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân. Đây là quẻ tốt thể hiện sự đồng hành, hòa hợp và nhận được sự giúp đỡ của người xung quanh, nên dễ đạt được thành tựu trong công việc. Quẻ dịch này cũng có ý nghĩa về thành công sự nghiệp, công việc toại ý và kinh doanh phát đạt.

- Cặp số 14 là Thiên Lôi Vô Vọng. Quẻ này mang ý nghĩa không tốt, mọi việc khó đưa tới. Theo đó, ít gặp được những cơ may thành công. Bởi vậy chủ nhân tốt nhất nên chọn sự an ổn thay vì phát triển hay mở rộng.

Với sự kết hợp ý nghĩa quẻ dịch của 2 cặp số tạo nên ý nghĩa của số 1314 là có được sự đồng hành, giúp đỡ của người khác trong công việc. Tuy nhiên không nên kỳ vọng những thay đổi đột phá, việc duy trì sự ổn định sẽ đem đến nhiều thành quả tốt hơn so với việc lựa chọn phát triển, mở rộng.

4. Ý nghĩa 1314 là gì trong sim điện thoại

Cách giải nghĩa về ý nghĩa 1314 trong sim điện thoại dựa theo quan niệm dân gian. Theo phương pháp này thì ý nghĩa 1314 được hiểu căn cứ vào tổng hòa ý nghĩa của 3 con số là số 1, số 3 và số 4.

- Số 1 là độc nhất, khởi đầu

- Số 3 là tài lộc, tiền bạc

- Số 4 là sự bình yên, an ổn và vững chắc

Theo đó, ý nghĩa của 1314 là khởi đầu đón được tài lộc về tiền bạc, duy trì sẽ được an ổn, vững chắc và được hưởng bình yên, an nhàn. Tuy nhiên, chọn sim điện thoại đuôi 1314 không chỉ dựa vào ý nghĩa của bộ số này. Bởi đây chỉ là một trong các yếu tố chọn sim điện thoại hợp chủ nhân (yếu tố quan niệm dân gian). Vì thế, để chọn được số điện thoại 1314 phát huy được tối đa ý nghĩa dân gian tốt đẹp thì cần đảm bảo hợp phong thủy người dùng. Đó là 2 yếu tố ngũ hành và cân bằng âm dương.

Yếu tố ngũ hành xét dựa vào ngũ hành số sim đuôi 1314 là tương trợ hoặc tương sinh cho ngũ hành bản mệnh của chủ nhân. Đồng thời, vì bộ số 1314 có 3 số lẻ và 1 số chẵn nên cần chọn số sim chứa 6 số còn lại có 2 số lẻ và 4 số chẵn để đảm bảo âm dương, hoặc chọn sim nhiều số lẻ hơn với người dương mạng và ngược lại.

>>> Nếu quý bạn đang phân vân không biết lựa chọn sim phong thuỷ đuôi 1314 nào phù hợp với tuổi của mình, hãy ghé thăm ngay website sim phong thủy - simphongthuy.vn để khám phá kho sim phong thủy Đại Cát, giúp quý bạn thu hút năng lượng tích cực và thành công trong cuộc sống!

Đến đây, có lẽ bạn đã hiểu rõ 1314 là gì. 1314 không chỉ đơn thuần là một dãy số mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Sở hữu một chiếc sim số 1314 mang đến nhiều may mắn, tài lộc và thành công cho chủ sở hữu, đồng thời thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng biệt.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: Simphongthuy.vn - Tư vấn xem sim phong thủy uy tín chính xác nhất

Số điện thoại: 0934.93.83.83

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.