Thể thao

Khai mạc Giải vô địch cử tạ trẻ quốc gia năm 2022

Chủ Nhật, 26/06/2022 | 15:49

Lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo Tổng cục TD-TT, Liên đoàn Cử tạ… tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.

Sáng 26/6, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch cử tạ trẻ quốc gia năm 2022. Ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Tổng cục TD-TT, Liên đoàn Cử tạ… đã đến dự lễ khai mạc.

Như đã đưa tin, Giải vô địch cử tạ trẻ quốc gia năm 2022 có sự tham gia của 166 vận động viên (VĐV) đến từ 27 đoàn của các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Phát biểu khai mạc, bà Trần Thị Lan Phương - Giám đốc Sở VH-TT-TT&DL cho biết, thông qua giải nhằm đánh giá chất lượng đào tạo VĐV của các địa phương, tạo điều kiện cho các VĐV trẻ có cơ hội thi đấu cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn; lựa chọn các VĐV xuất sắc để bổ sung vào đội dự tuyển quốc gia.

Các VĐV thi đấu hạng cân 55kg nam.

Nhân dịp này, Bạc Liêu sẽ giới thiệu, quảng bá hình ảnh về vùng đất và con người Bạc Liêu, tiềm năng, thế mạnh văn hóa, du lịch, thể thao của tỉnh với bạn bè các tỉnh, thành trong cả nước.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu các nội dung: hạng cân 55kg nam, 61kg nam, 45kg và 49kg nữ. Giải vô địch cử tạ trẻ quốc gia năm 2022 sẽ diễn ra đến ngày 30/6/2022 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.