Thể thao

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV OIL năm 2014: Xác định 2 đội vào chung kết

Thứ Ba, 22/07/2014 | 15:37

VTV Bình Điền Long An (áo xanh) thi đấu xuất sắc trong trận bán kết. Ảnh: C.K

(BL-CK) Đêm 21/7 diễn ra trận bán kết thứ 2 trong khuôn khổ vòng chung kết nữ Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV OIL năm 2014 giữa 2 đội Ngân hàng Công thương và VTV Bình Điền Long An. Bất ngờ đã xảy ra khi đội được đánh giá cao hơn là Ngân hàng Công thương đã bị đánh bại với tỷ số 1-3 và để vuột mất chiếc vé vào trận chung kết. Trong trận này, Bình Điền Long An dù bị dẫn trước 1 ván nhưng họ liên tục bám đuổi và thắng đối thủ để có mặt ở trận chung kết. Với kết quả này, VTV Bình Điền Long An sẽ gặp đội Thông tin Liên Việt Postbank trong trận chung kết diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 23/7. Trận tranh hạng ba sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 22/7 giữa Ngân hàng Công thương và Tiến Nông Thanh Hóa.

Trong ngày thi đấu 21/7 ở nội dung nam, Maseco thành phố Hồ Chí Minh đã có chiến thắng thứ 2 trước Quân khu 9 với tỷ số 3-0 để đảm bảo vé trụ hạng. Trận sau đó, Quân khu 5 đã có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Công an Phú Thọ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.