Thể thao

Đội tuyển futsal Việt Nam cùng bảng với Nhật Bản tại giải châu Á

Thứ Sáu, 27/05/2022 | 17:24

Đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D với Hàn Quốc, Saudi Arabia và đương kim á quân Nhật Bản tại Giải vô địch futsal châu Á 2022.

Kết quả bốc thăm Giải vô địch futsal châu Á 2022. Ảnh chụp màn hình

Liên đoàn Bóng đá châu Á vừa tổ chức bốc thăm chia bảng Giải vô địch futsal châu Á 2022. Đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D với Saudi Arabia, Hàn Quốc và đương kim á quân Nhật Bản.

Theo bảng xếp hạng các đội tuyển futsal của châu Á, Nhật Bản xếp hạng 2, Việt Nam hạng 8, Hàn Quốc hạng 15 và Saudi Arabia hạng 19. Khác với bóng đá 11 người, bảng xếp hạng trong môn futsal phản ánh rất sát thực lực của các đội tuyển.

Vì thế, nếu thi đấu đúng phong độ, đội tuyển futsal Việt Nam không khó để vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng đấu. Và khi đó chúng ta khả năng cao sẽ gặp đương kim vô địch Iran, đội ở bảng C chung với Lebanon, Trung Quốc và Indonesia.

Giải vô địch futsal châu Á 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 25/9 - 20/10, tại Kuwait. Tại Giải vô địch futsal châu Á 2018, đội tuyển futsal Việt Nam giành vị trí nhất bảng A, sau đó dừng bước tại tứ kết khi thua Uzbekistan 1 - 3. Năm 2020, giải không được tổ chức vì đại dịch COVID-19.

P.B.T (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.