Thể thao

Đại hội Thể dục - Thể thao huyện Phước Long lần thứ VI - năm 2022 thành công tốt đẹp

Thứ Hai, 13/06/2022 | 17:36

Bí thư Huyện ủy Phước Long - Nguyễn Chí Thiện trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia thi đấu. Ảnh: H.A

(BL-TĐ) Đại hội Thể dục - Thể thao huyện Phước Long lần thứ VI - năm 2022 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 10 -12/6/2022) đã thành công tốt đẹp. Đại hội có 15 đoàn tham gia, quy tụ gần 1.000 vận động viên được tuyển chọn từ các xã, thị trấn và các ban ngành huyện. Đại hội có 10 nội dung thi đấu, gồm: bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền nam, điền kinh, kéo co, cờ tướng, đẩy gậy, bida, taekwondo và võ cổ truyền.

Theo đó, Ban tổ chức Đại hội đã lần lượt trao 10 giải nhất, 10 giải Nhì và 10 giải Ba cho các vận động viên có thành tích trong các môn thi đấu. Kết quả chung cuộc, Liên đoàn Lao động huyện đoạt giải Nhất toàn đoàn; xã Vĩnh Phú Đông đoạt giải Nhì toàn đoàn và giải Ba toàn đoàn thuộc về xã Hưng Phú.         .

Đại hội nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân, tạo nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho huyện nông thôn mới.    

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.