Thanh thiếu niên

Nhiều tâm tư, nguyện vọng gửi gắm đến Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hồng Dân nhiệm kỳ 2022 - 2027

Thứ Hai, 27/06/2022 | 16:39

Đại hội Đoàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn nhằm tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ qua; xây dựng mục tiêu, phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động trong nhiệm kỳ tới. Trước thềm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hồng Dân lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, nhiều đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN) đã gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến Đại hội.

Anh Trần Văn Quấn - Phó Bí thư Xã đoàn Ninh Quới A: Có những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục lý tưởng cách mạng cho ĐV-TN

Tôi tin tưởng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ thành công tốt đẹp, bầu được Ban Chấp hành mới năng động, sáng tạo, đoàn kết thống nhất ý chí và hành động để lãnh đạo thực hiện thành công các chương trình, mục tiêu cụ thể, tạo ra bước đột phá trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà trong thời gian tới. Sau Đại hội, tôi hy vọng Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện đoàn thường xuyên quan tâm và có những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục lý tưởng cách mạng cho ĐV-TN.

Anh Trần Văn Hợp - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Vĩnh Lộc A: Đẩy mạnh hướng nghiệp, giáo dục truyền thống cho thanh niên

Tôi mong rằng, Đại hội sẽ đề xuất những chủ trương, chính sách hỗ trợ thanh niên nông thôn trong hướng nghiệp, ổn định việc làm để các bạn yên tâm tham gia vào các hoạt động của Đoàn. Qua đó, thấy được vai trò của tổ chức Đoàn luôn đồng hành cùng thanh niên trong hướng nghiệp, giới thiệu việc làm. Quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện để hoạt động Đoàn đi vào thực chất, giáo dục về truyền thống cách mạng để thanh niên xung kích, sáng tạo đi đầu, góp phần xây dựng huyện nông thôn mới Hồng Dân phát triển, nghĩa tình.

Anh Nguyễn Lập Ngôn - Tổng phụ trách đội Trường tiểu học Lộc Ninh: Chăm lo hơn nữa về đời sống tinh thần cho học sinh

Thực trạng hiện nay, học sinh rất vất vả với việc học tập, các em ít có thời gian để vui chơi, nếu có thì cũng là thư giãn bằng hình thức chơi game trên điện thoại, lướt mạng xã hội... Rất mong Đoàn Thanh niên sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa cùng ngành Giáo dục huyện nhà có những giải pháp chăm lo về đời sống tinh thần cho các em sau những giờ học căng thẳng.

Anh Nguyễn Hoàng Kiến - Bí thư Xã đoàn Ninh Thạnh Lợi A: Mỗi cán bộ Đoàn là cầu nối quan trọng để thực hiện và hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đề ra

Rất mong các đại biểu Đại hội sẽ tập trung trí tuệ, tích cực thảo luận kỹ lưỡng các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của Nghị quyết Đại hội. Tôi tin tưởng rằng, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hồng Dân lần thứ XIII thành công với nhiều giải pháp mới sát với thực tiễn của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2027. Để Nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống thanh niên, mỗi cán bộ Đoàn, mỗi thủ lĩnh thanh niên phải là một cầu nối quan trọng trong thực hiện và hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đề ra.

ĐỖ HOÀNG (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.