Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thượng tá Lê Khánh Khang: Tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Thứ Sáu, 08/07/2022 | 16:00

Là Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Quân y Phòng Hậu Cần thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, ở cương vị nào Thượng tá Lê Khánh Khang cũng luôn ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, chuyên môn nghiệp vụ; nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Lê Khánh Khang được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ảnh: K.K

Trong đợt bùng phát dịch bệnh COVID-19, được phân công là thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 của Bộ CHQS tỉnh, Thượng tá Lê Khánh Khang đã chủ động tham mưu triển khai quán triệt, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch. Đặc biệt, Thượng tá Khang đã đôn đốc triển khai công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho các đối tượng theo quy định của 3 đơn vị: Quân sự, Công an và Bộ đội Biên phòng tỉnh. Kết quả, đã tiêm cho 48.619 người, đảm bảo yêu cầu phòng dịch. Ngoài ra, đồng chí Khang còn triển khai, chỉ đạo hoạt động khu thu dung điều trị COVID-19 quy mô 100 giường; tiếp nhận bệnh nhân mắc COVID-19 ở tầng 1 - 2, trong đó, trực tiếp quản lý, chăm sóc, điều trị tận tình, chu đáo cho 581 bệnh nhân, không để xảy ra tai biến, tai nạn hoặc tử vong.

Luôn gương mẫu và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người sĩ quan, người đứng đầu cấp ủy, chỉ huy đơn vị và luôn được sự tín nhiệm cao của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, Thượng tá Lê Khánh Khang xứng đáng được tặng thưởng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng I, II, III; Huy chương Quân kỳ Quyết thắng; bằng khen của Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh. Đồng chí là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo Bác của Đảng ủy Quân sự tỉnh.

K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.