HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Văn phòng UBND tỉnh nhận cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ

Thứ Sáu, 01/03/2024 | 16:53

Văn phòng UBND tỉnh nhận cờ của Chính phủ tặng đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

Chiều 1/3, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá công tác Đảng, công tác chính quyền năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2024. Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh thực hiện nghiêm túc, chất lượng các buổi sinh hoạt, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho tất cả các đảng viên, gắn với chủ đề: “Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; Chủ động sáng tạo, trách nhiệm; Nói đi đôi với làm; Chống tư tưởng trông chờ, ỷ lại”. 

Công tác tham mưu, tổng hợp ngày càng nâng cao, đáp ứng khá tốt cho UBND tỉnh, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong công tác chỉ đạo, điều hành, tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Năm 2023, Văn phòng đã tiếp nhận gần 31.500 văn bản các loại; tham mưu UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành trên 10.400 văn bản; Ban Tiếp công dân tỉnh cũng đã tiếp nhận và xử lý trên 670 đơn; phối hợp với ngành chức năng sắp xếp để Chủ tịch, các Phó Chủ tịch tổ tiếp công dân định kỳ, đột xuất gần 100 cuộc…

Dịp này, Văn phòng UBND tỉnh đã vinh dự nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2022; UBND tỉnh cũng tặng bằng khen lao động xuất sắc năm 2023 cho 11 tập thể tiêu biểu; khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cống hiến của lãnh đạo Văn phòng và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh, đặc biệt là góp phần quan trọng trong thành quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023. Nhiệm vụ năm 2024, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, lao động tiếp tục tham mưu tích cực, hiệu quả cho UBND tỉnh, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong chỉ đạo, điều hành thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó cần chú ý xử lý nhanh, kịp thời, chính xác các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, nhất là cập nhật kịp thời những thay đổi, điều chỉnh. Lãnh đạo Văn phòng cần quan tâm đến đời sống tinh thần, vật chất của cán bộ, công chức, người lao động, tạo điều kiện để các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.