HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Triển lãm hơn 270 tác phẩm ảnh về thành tựu 25 năm phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bạc Liêu

Thứ Năm, 24/11/2022 | 18:07

Chiều 24/11, tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu), Ban tổ chức Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022 tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh thời sự, nghệ thuật về thành tựu 25 năm phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bạc Liêu và ảnh đạt giải cao của Trại sáng tác ảnh nghệ thuật du lịch Bạc Liêu năm 2022 (gọi tắt là Triển lãm).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Triển lãm.

Dự Triển lãm có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh và đông đảo đoàn viên - thanh niên.

Triển lãm diễn ra từ ngày 24/ - 30/11 với tổng số 272 ảnh, trong đó có 195 ảnh thời sự và 77 ảnh nghệ thuật. Các tác phẩm là những khoảnh khắc tái hiện công tác xây dựng Đảng, hợp tác ký kết thúc đẩy đầu tư phát triển kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, các tác phẩm nghệ thuật còn giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người Bạc Liêu, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 11 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV về “Tiếp tục đẩy mạnh phát triển du lịch tỉnh Bạc Liêu đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan Triển lãm.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong việc quảng bá hình ảnh Bạc Liêu. Đồng thời, hy vọng rằng những hình ảnh chân thật, sinh động trong Triển lãm sẽ mang lại những cảm xúc, những tình cảm yêu quý dành cho con người và vùng đất Bạc Liêu.

Tin, ảnh: H. Thọ - T. Nghi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.