HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tổng duyệt chương trình bế mạc Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu

Thứ Ba, 29/11/2022 | 08:02

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Tạ Trung Dũng dự buổi tổng duyệt lễ bế mạc.

Tối 28/11, tại Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022 (gọi tắt là Ngày hội) tổ chức tổng duyệt chương trình bế mạc Ngày hội.

Dự buổi tổng duyệt có các đồng chí: Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Tạ Trung Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Chương trình bế mạc Ngày hội có thời lượng 60 phút, với chủ đề “Âm vang Dạ cổ”. Trong đó, phần nghệ thuật có 7 tiết mục do các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đến từ TP. Hồ Chí Minh, Nhà hát Cao Văn Lầu và Trung tâm Văn hóa tỉnh tham gia biểu diễn. Nội dung các tiết mục ngợi ca sự đổi thay, tình yêu vùng đất Bạc Liêu; khí thế rộng ràng, niềm vui của Bạc Liêu trong những ngày hội; tính cách người Bạc Liêu hiếu khách, hào sảng và nghĩa tình. Đặc biệt, Bạc Liêu còn là điểm đến hấp dẫn, điểm hẹn văn hóa của du khách gần xa khi ngành Du lịch đang từng bước chuyển mình.

Một tiết mục trong lễ bế mạc Ngày hội.

Góp ý cho chương trình lễ bế mạc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam đề nghị đơn vị tổ chức sự kiện thay đổi một số hình ảnh minh họa trên màn hình led để cho phù hợp hơn với nội dung các tiết mục biểu diễn; điều chỉnh một số câu chữ, nội dung trong kịch bản, nhất là lời dẫn vào các tiết mục...

Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày hôm nay (29/11/2022) tại Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Bạc Liêu.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.