HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Thăm và chúc mừng lực lượng Công an Bạc Liêu

Thứ Tư, 17/08/2022 | 17:23

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng phát biểu chúc mừng lực lượng Công an tỉnh nhân lễ kỷ niệm.

(BL-KP) Sáng 17/8, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022).

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều (bìa trái) tặng quà chúc mừng lực lượng Công an Bạc Liêu.

Gửi lời chúc mừng đến toàn thể lực lượng công an trong tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng chúc các đồng chí công an có nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Công an là lực lượng nòng cốt giữ bình yên cho Nhân dân, luôn được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin yêu. Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích của lực lượng Công an trong suốt thời gian qua với nhiều trọng trách, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo an toàn xã hội.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Công an tỉnh. Ảnh: H.T

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị, lực lượng Công an trong tỉnh tiếp tục giữ vững truyền thống, thành tích đã đạt được trong công tác phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm công nghệ cao. Đồng chí nhắc nhở lực lượng Công an phải giữ vững đoàn kết, thống nhất; xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; có phẩm chất đạo đức tốt; tuyệt đối chấp hành tốt các quy định của Đảng và Nhà nước theo tinh thần Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị. Lực lượng Công an phải luôn đi trước một bước để tham mưu kịp thời cho Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh trong công tác phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự. Phối hợp chặt chẽ với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Biên phòng tỉnh để xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, phát động sâu rộng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; sâu sát đến cơ sở, nắm vững địa bàn. Lực lượng Công an phải thường xuyên rèn luyện, học tập, gương mẫu để giữ vững phẩm chất của người chiến sĩ công an, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.