HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy Bạc Liêu tiếp và làm việc với đoàn công tác TP. Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 18/11/2022 | 18:01

Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - Lữ Văn Hùng phát biểu kết luận buổi làm việc.

Chiều 18/11, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Thành ủy và Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Thông tin đến đoàn công tác, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong 10 tháng đầu năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục ổn định, phát triển trên nhiều lĩnh vực. Để có được kết quả quan trọng đó, bên cạnh sự lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ của Trung ương, cùng sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân, còn có sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan báo chí trong hoạt động tuyên truyền.

Đoàn công tác TP. Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các cơ quan báo chí đã đồng hành, giúp đỡ tỉnh trong tuyên truyền, quảng bá những tiềm năng, thế mạnh của Bạc Liêu trong thời gian qua. Một trong các mặt nhiệm vụ của tỉnh từ nay đến cuối năm là chuẩn bị chu đáo để tổ chức thành công Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022 (từ ngày 22 - 29/11), đặc biệt là Hội nghị xúc tiến đầu tư. Do đó, rất mong các cơ quan báo chí tăng cường đưa tin, bài về sự kiện này để tỉnh tiếp tục thu hút được nhiều dự án đầu tư, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội Bạc Liêu phát triển trong thời gian tới.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy - Phan Nguyễn Như Khuê chúc mừng sự phát triển nhanh chóng của tỉnh Bạc Liêu, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch COVID-19 trong hơn 2 năm qua. Thay mặt Thành ủy TP. Hồ Chí Minh, đồng chí một lần nữa cảm ơn sự tiếp sức, động viên về mặt vật chất, tinh thần của Bạc Liêu trong thời điểm TP. Hồ Chí Minh gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19. Đồng thời, mong muốn các cơ quan báo chí TP. Hồ Chí Minh và Bạc Liêu có sự gắn kết chặt chẽ hơn trong công tác truyền thông để khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh đặc trưng, đưa hình ảnh Bạc Liêu trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Quang cảnh buổi làm việc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - Lữ Văn Hùng bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp đoàn công tác các cơ quan báo chí TP. Hồ Chí Minh đã đến tham quan, tìm hiểu tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, Bạc Liêu có nhiều tiềm năng, thế mạnh nhưng cũng tồn tại không ít khó khăn, thách thức, nhất là hạ tầng giao thông. Những đề xuất, góp ý của các cơ quan báo chí có ý nghĩa quan trọng giúp tỉnh khắc phục những mặt chưa được, tiếp tục phát huy những mặt làm được để phát triển kinh tế - xã hội Bạc Liêu nhanh, bền vững hơn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.