HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA TỈNH ỦY - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN - ỦY BAN NHÂN DÂN - ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH BẠC LIÊU

Thứ Sáu, 09/02/2024 | 15:37

Đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thân mến!

Trong niềm vui tươi, phấn khởi mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thân ái gửi đến đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí lão thành cách mạng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, các doanh nhân và đồng bào trong tỉnh đang công tác, học tập, sinh sống xa quê hương lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thân mến!

Năm 2023, trong điều kiện kinh tế của đất nước và của tỉnh còn nhiều khó khăn; song với sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong tỉnh nên tình hình mọi mặt của tỉnh vẫn tiếp tục có sự phát triển; quốc phòng, an ninh được giữ vững; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt kết quả quan trọng; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân từng bước được nâng lên.

Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, Ngành Trung ương; sự ủng hộ của các tỉnh, thành phố trong cả nước; nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực của toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh và các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh đã có nhiều đóng góp xây dựng và phát triển của quê hương Bạc Liêu.

Đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thân mến!

Năm 2024, là năm có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định việc thực hiện hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra; trong điều kiện tình hình thế giới và khu vực dự báo tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường; tình hình kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Vì vậy, đòi hỏi Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh nhà phải nỗ lực phấn đấu quyết liệt, mạnh mẽ hơn nữa; không ngừng đổi mới, sáng tạo, quyết tâm, đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục vươn lên giành nhiều thành tựu to lớn hơn nữa.

Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh nhà, cộng đồng doanh nghiệp và những người con quê hương Bạc Liêu đoàn kết, chung sức, đồng lòng phát huy những kết quả đạt được, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mục tiêu, chỉ tiêu năm 2024.

Mừng Xuân mới, khí thế mới, nhiều thắng lợi mới!

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.