HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam: Thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Năm, 17/11/2022 | 13:55

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng quà chúc mừng thầy Nguyễn Văn Dương - nguyên Giám đốc Trường Chính trị tỉnh.

Sáng 17/11, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Đoàn đã đến thăm các nhà giáo sinh sống trên địa bàn TP. Bạc Liêu gồm: thầy Nguyễn Văn Dương - nguyên Giám đốc Trường Chính trị tỉnh, cô Lê Kim Lợi - nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Bạc Liêu, thầy Huỳnh Bé - nguyên Phó trưởng Phòng Giáo dục thường xuyên (Sở GD-ĐT) và Nhà giáo ưu tú Tăng Thị Mỹ Hạnh - nguyên Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Sen.

Đoàn cán bộ tỉnh tặng quà cho Nhà giáo ưu tú Tăng Thị Mỹ Hạnh - nguyên Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Sen.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu của ngành Giáo dục tỉnh. Đồng thời, trân trọng bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp và cống hiến dành cho sự nghiệp giáo dục của các nhà giáo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam thăm hỏi sức khỏe cô Lê Kim Lợi - nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Bạc Liêu.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam nhấn mạnh, những năm qua, ngành Giáo dục tỉnh nhà không ngừng phát triển và từng bước hướng đến giáo dục chất lượng cao. Bạc Liêu hiện có trên 80% trường đạt chuẩn quốc gia; 5 năm liền nằm trong top 10 địa phương có điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT cao nhất cả nước. Có được những thành tích nổi bật trên là nhờ sự nỗ lực của ngành chức năng, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự chung tay của toàn xã hội, trong đó có các nhà giáo giàu trí tuệ, nhiều tâm huyết và kinh nghiệm. Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam chúc các nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu có nhiều sức khỏe, vui tươi và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.