HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Đông Hải

Thứ Sáu, 20/01/2023 | 11:00

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Ngày 19/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam dẫn đầu đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Long Điền Đông (huyện Đông Hải) nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam nhấn mạnh, trong năm 2022, mặc dù tỉnh còn gặp nhiều khó khăn nhưng hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được triển khai toàn diện, thực sự là khâu then chốt; đã triển khai các giải pháp nhằm xây dựng Đảng bộ thực sự vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Công tác quốc phòng - an ninh được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm góp phần cho kinh tế - xã hội phát triển. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng nâng cao, với thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 60 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 3,19%. Tỉnh cũng đặc biệt quan tâm chăm lo đời sống của người dân nói chung và các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao 100 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, chúc các gia đình đón mùa xuân mới vui tươi và hạnh phúc. Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Bạc Liêu cũng trao tặng bảng tượng trưng 40 căn nhà tình thương cho 4 xã là: Long Điền, Điền Hải, Long Điền Đông và Long Điền Đông A.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Lê Thị Ái Nam cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Mẹ VNAH Phan Thị Khính ở xã Long Điền.

Tin, ảnh: Xuân Tuấn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.