HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh chúc tết và tặng quà các lực lượng trực đêm Giao thừa xuân Quý Mão 2023

Thứ Bảy, 21/01/2023 | 18:50

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng và Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều tặng quà lãnh đạo Khoa Cấp cứu và Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Chiều 21/1 (30 tết Nguyên đán), đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết các lực lượng làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa xuân Quý Mão 2023.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng tặng quà cho y, bác sĩ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Tại Khoa Cấp cứu, Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, Bệnh viện Quân dân y Bạc Liêu và Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, lãnh đạo tỉnh nghe các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị nhân lực, vật lực và phương án xử lý các trường hợp bệnh khẩn cấp trong đêm Giao thừa và dịp tết Nguyên đán. Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đánh giá cao, biểu dương những đóng góp, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ các bệnh viện trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, dự báo tình hình các loại dịch bệnh năm 2023 sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp, do đó, đề nghị các y, bác sĩ tiếp tục nỗ lực hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, phát huy y đức của người thầy thuốc, nâng cao trình độ, tay nghề để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng tặng quà cho công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh.

Thăm và chúc tết Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng và Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã ghi nhận, biểu dương tinh thần làm việc không ngại vất vả, sự thiệt thòi của đội ngũ công nhân do làm nhiệm vụ phải xa nhà, xa gia đình trong đêm Giao thừa. Đồng thời, mong lực lượng tiếp tục cố gắng làm việc để chung tay tạo diện mạo sạch, đẹp cho phố phường trong những ngày Tết, góp phần phục vụ nhu cầu du xuân của Nhân dân và du khách đến với Bạc Liêu.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều tặng quà cho Ban Giám đốc Bệnh viện Quân dân y Bạc Liêu.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng và Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều tặng quà và chúc đội ngũ y, bác sĩ và công nhân đón một cái Tết ấm áp, vui tươi và tràn đầy hạnh phúc.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.