HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp thành viên UBND tỉnh: Cho ý kiến một số dự thảo văn bản

Thứ Tư, 24/05/2023 | 16:26

(BL-CL) Chiều 24/5, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều chủ trì cuộc họp thành viên Ủy ban để xem xét, đóng góp ý kiến về nội dung dự thảo các tờ trình của UBND tỉnh đề nghị xây dựng nghị quyết của HĐND tỉnh và dự thảo các quyết định, kế hoạch thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: C.L

Tại cuộc họp, các đơn vị được UBND tỉnh phân công soạn thảo các văn bản dự thảo lần lượt thông qua các nội dung như: Dự thảo Tờ trình của UBND tỉnh và Nghị quyết của HĐND tỉnh điều chỉnh, bổ sung bảng giá các loại đất trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu giai đoạn 2020 - 2024; Dự thảo Quyết định của UBND tỉnh về việc ủy quyền cho UBND cấp huyện quyết định thành lập Hội đồng thẩm định giá đất và quyết định giá đất cụ thể trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Bạc Liêu... Và nhiều dự thảo liên quan đến đầu tư, xây dựng, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều nhấn mạnh: Các đơn vị soạn thảo các nội dung được trình thông qua tại cuộc họp cần tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên để hoàn thiện về nội dung, đúng quy định, để các dự thảo sớm được xem xét thông qua và áp dụng thực hiện. Đặc biệt, các đơn vị soạn thảo văn bản cần nắm bắt các văn bản mới, các điều chỉnh có liên quan đến ngành, lĩnh vực mình phụ trách, tham mưu kịp thời cho UBND tỉnh ban hành các văn bản phù hợp, đúng quy định. Qua đó, góp phần cho tỉnh điều hành, thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.