HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương chúc tết và tặng quà cho công nhân, lao động khó khăn

Thứ Sáu, 20/01/2023 | 18:13

Đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương trao quà cho công nhân Công ty Cổ phần In Bạc Liêu.

Chiều 20/1, tại LĐLĐ tỉnh, đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương đã có buổi gặp gỡ, chúc tết và tặng quà cho công nhân, lao động (CNLĐ) khó khăn thuộc Công đoàn tỉnh nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Dự buổi gặp gỡ còn có các đồng chí: Nguyễn Bình Tân - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Bùi Tấn Bảy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thông tin về công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Ngoài việc triển khai chủ trương, kế hoạch, Công đoàn các cấp còn vận động, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực tổ chức các hoạt động chăm lo tết với phương châm “Để tất cả ĐV, NLĐ đều có Tết”. Tính đến thời điểm này, Công đoàn các cấp trong tỉnh đã vận động, trao quà, hỗ trợ tiền mặt cho 2.950 ĐV, NLĐ khó khăn, lao động bị tai nạn, bệnh hiểm nghèo… với tổng trị giá trên 1,5 tỷ đồng.

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương - Võ Văn Dũng và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh.

Dịp này, đồng chí Võ Văn Dũng đã chia sẻ với những khó khăn hiện tại của CNLĐ, động viên mọi người nỗ lực hơn nữa trong lao động, sản xuất, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đặc biệt ghi nhận những cống hiến thầm lặng của CNLĐ thuộc Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh đã góp phần tạo nên một diện mạo TP. Bạc Liêu thêm sạch - đẹp, văn minh. Đồng thời, bên cạnh gửi đến tất cả CNLĐ những lời chúc tốt đẹp và đón một năm mới vui tươi, ấm áp, đồng chí Võ Văn Dũng đã trao 100 suất quà cho CNLĐ khó khăn, mỗi suất gồm: hiện vật trị giá 300 ngàn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

Đồng chí Nguyễn Bình Tân - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trao quà tết cho công nhân.

Được biết, chuyến về thăm quê nhân dịp tết Nguyên đán 2023 này, đồng chí Võ Văn Dũng đã vận động nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp 4.000 suất quà để tặng cho người nghèo, gia đình chính sách, CNLĐ khó khăn của tỉnh, mỗi suất trị giá từ 600 ngàn đến 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.