HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đoàn doanh nhân Sao Đỏ đến tìm hiểu, tiếp cận các dự án trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

Thứ Sáu, 30/09/2022 | 18:20

Chiều ngày 30/9, các đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn doanh nhân Sao Đỏ do ông Nguyễn Cảnh Hồng - Chủ tịch Câu lạc bộ (CLB) doanh nhân Sao Đỏ làm trưởng đoàn đến tìm hiểu, tiếp cận các dự án trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà lưu niệm cho đoàn doanh nhân Sao Đỏ nhân dịp đến thăm và tiếp cận các dự án trên địa bàn tỉnh.                 

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã thông tin với các doanh nghiệp thuộc CLB doanh nhân Sao Đỏ về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; những lĩnh vực mà tỉnh đã và đang ưu tiên kêu gọi đầu tư. Đến nay, tỉnh đã kêu gọi được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đến đầu tư tại Bạc Liêu, trong đó có lĩnh vực thương mại, bất động sản, năng lượng tái tạo. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: tỉnh luôn hoan nghênh, tiếp đón và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư đến Bạc Liêu triển khai dự án với phương châm: việc gì khó dành cho chính quyền, việc gì dễ dành cho doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều phát biểu chào mừng đoàn doanh nhân Sao Đỏ đến tìm hiểu và tiếp cận các dự án trên địa bàn tỉnh. 

Các doanh nhân thuộc CLB doanh nhân Sao Đỏ bày tỏ cảm ơn về sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và rất phấn khởi trước những thông tin mà đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu và các sở, ngành đã chia sẻ. Điều đó rất quan trọng và hữu ích để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội đầu tư và trên thực tế cũng đã có doanh nghiệp đang đầu tư tại Bạc Liêu. Ngoài ra, CLB Doanh nhân Sao Đỏ Việt Nam cũng sẽ tích cực làm cầu nối, giới thiệu đến nhiều doanh nghiệp khác trong nước về môi trường đầu tư tại Bạc Liêu để đẩy mạnh thu hút đầu tư, thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển mạnh mẽ, tương xứng với tiềm năng, lợi thế hiện có.

Các doanh nghiệp cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh việc đấu giá đất, giải phóng mặt bằng, định hướng phát triển điện gió của tỉnh, việc kêu gọi doanh nghiệp đầu tư nhà máy xử lý rác, vấn đề ưu đãi thuế...

Chủ tịch CLB doanh nhân Sao Đỏ - Nguyễn Cảnh Hồng phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đề nghị: UBND tỉnh, các sở, ngành tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nhân tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bạc Liêu; những dự án nào đang triển khai phải hỗ trợ tối đa để dự án được nhanh chóng hoàn thành. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn sau buổi gặp gỡ, nhiều doanh nhân của CLB doanh nhân Sao Đỏ sẽ quyết định đầu tư tại tỉnh Bạc Liêu.

Tin, ảnh: M.Đạt

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.