HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công ty

Thứ Bảy, 02/04/2022 | 09:12

* Ông Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Chiều 1/4/2022, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Bạc Liêu (1/4/1997 - 1/4/2022). Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam cùng tham dự buổi lễ.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty Điện lực Bạc Liêu với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của toàn thể CNVC-LĐ trong Công ty, cùng sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, cũng như sự quan tâm giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Công thương và các sở, ban, ngành tại địa phương, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện để phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân của tỉnh nhà. Sau 25 năm phấn đấu và trưởng thành, Công ty đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình với các đối tác, khách hàng và Nhân dân trong tỉnh.

Đặc biệt là tỷ lệ hộ dân sử dụng điện, nếu như khi mới chia tách tỉnh (năm 1997), con số này hết sức khiêm tốn với 7,81% thì nay đã tăng hơn 23 lần, đạt 99,67% hộ dân sử dụng điện. Trước đây, điện là mong ước của bao người thì giai đoạn hiện nay sử dụng điện, có điện để sử dụng là đương nhiên. Ngoài nhiệm vụ chính là sản xuất - kinh doanh điện, Công ty Điện lực Bạc Liêu cũng đã thể hiện và rất có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội qua các hoạt động ủng hộ kinh phí xây dựng cầu nông thôn; hỗ trợ nhà tình nghĩa, tình thương, chương trình tết Quân dân; hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 và rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Các thành tích được đạt qua chặng đường 25 năm qua chính là sự thể hiện rõ nét quá trình phấn đấu hiệu quả của Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Tấn Cận thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh chúc mừng toàn thể Công ty Điện lực tỉnh với những thành tích mà ngành Điện tỉnh nhà đã đạt được trong 25 năm qua. Đạt được thành tích phát triển vượt bậc như trên là cả quá trình 25 năm phấn đấu, nỗ lực, tập trung trí tuệ của toàn thể Nhân dân và cả hệ thống chính trị tỉnh nhà qua các thời kỳ. Và trong quá trình đó, có một phần đóng góp không nhỏ của Công ty Điện lực Bạc Liêu. Ngành Điện đã thực hiện tốt nhiệm vụ “điện đi trước một bước”.

Ban Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu chụp ảnh lưu niệm với cán bộ hưu trí của Công ty Điện lực Bạc Liêu qua các thời kỳ.

* Với những thành tích đóng góp cho ngành Điện, ông Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Nhiều cá nhân, tập thể của Công ty Điện lực Bạc Liêu được tặng Bằng khen của UBND tỉnh về những thành tích đóng góp cho ngành Điện.

Tin, ảnh: M.Đ - K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.