HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều thăm, chúc Tết các lực lượng vũ trang tỉnh

Thứ Tư, 18/01/2023 | 21:36

Đoàn cán bộ do Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều dẫn đoàn thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Chiều 18/1, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đánh giá cao kết quả hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh trong năm qua. Các lực lượng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương; đảm bảo tốt tình hình an ninh biên giới biển; giữ gìn trật tự an toàn xã hội, giữ gìn bình yên cuộc sống của nhân dân. Đặc biệt là tham gia bảo vệ an toàn tuyệt đối nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh; trong đó có Ngày hội Văn hóa – Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022 đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng du khách đến Bạc Liêu. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Thiều ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của toàn thể cán bộ, chiến sĩ khối lực lượng vũ trang tỉnh nhà trong năm 2022.

Đại tá Nguyễn Hoàng Sa - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với lực lượng vũ trang tại buổi thăm, chúc Tết.

Năm 2023 dự báo tình hình thế giới và khu vực tiếp tục có những diễn biến phức tạp, đòi hỏi lực lượng vũ trang phải chủ động ứng phó với các tình huống có thể xảy ra, đồng thời nỗ lực đảm bảo tốt công tác quốc phòng - an ninh, góp phần cho tỉnh thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Phạm Văn Thiều mong muốn các đơn vị lực lượng vũ trang tiếp tục phát huy truyền thống, vai trò nòng cốt, không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, nhất là dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023 để nhân dân vui xuân đón Tết.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều tặng quà Tết cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Dịp này, Đoàn đã tặng mỗi đơn vị một phần quà, chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ khối lực lượng vũ trang đón xuân Quý Mão vui tươi, hạnh phúc.

Lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các lực lượng. Đồng thời hứa sẽ tăng cường đoàn kết, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới.

Tin, ảnh: T.H 

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.