HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều: Nghe báo cáo công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bạc Liêu năm 2022

Thứ Hai, 31/10/2022 | 16:49

(BL-CL) Sáng 31/10, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các sở, ban, ngành để nghe báo cáo về công tác chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bạc Liêu năm 2022. Đây là hội nghị nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: C.L

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại cuộc họp, đơn vị đã chọn ra 20 doanh nghiệp để giới thiệu trưng bày các sản phẩm chủ lực của tỉnh, sản phẩm OCOP. Đồng thời, thông qua danh sách các nhà đầu tư trao quyết định chủ trương đầu tư; ký kết bản ghi nhớ đầu tư. Hiện nay, Sở Kế hoạch và Đầu tư đang rà soát lại danh mục dự án mời gọi đầu tư và sẽ phối hợp với đơn vị sự kiện xây dựng, biên soạn tài liệu xúc tiến đầu tư…

Tại cuộc họp, đơn vị được giao tổ chức sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bạc Liêu năm 2022 cũng đã trình thông qua 3 mẫu giấy mời; ma-kết phông nền cho tiêu đề chính:  Bạc Liêu - Tiềm năng và khát vọng phát triển… Về nội dung này, Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu nhất trí cho rằng: ngoài con tôm, ruộng muối, điện gió và các biểu tượng văn hóa đặc trưng của tỉnh thì trên ma-kết thiết kế phông tiêu đề cũng cần dành chỗ cho cây lúa. Bởi đây vẫn là cây trồng chủ lực và giàu tiềm năng của tỉnh. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã chỉ đạo các sở, ban, ngành cần phân công nhân sự rõ ràng trong việc thực hiện các bước chuẩn bị, tránh để xảy ra sai sót. Trong quá trình thực hiện nếu gặp trở ngại, khó khăn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh thì cần kịp thời báo cáo để UBND tỉnh xem xét, giải quyết. Đồng thời, cần bố trí, sắp xếp hài hòa trong khâu lễ tân (đón tiếp các đại biểu) để truyền đạt thông điệp Bạc Liêu chân tình, mến khách, tạo ấn tượng đẹp cho tất cả các đại biểu tham gia sự kiện này.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.