HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chúc tết Tỉnh ủy

Thứ Sáu, 21/01/2022 | 18:15

*Tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người già, trẻ em nhân dịp tết Nguyên đán

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng quà tết cho Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh. Ảnh: H.T

Chiều 21/1, Ban trị sự Giáo hội phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh đến thăm và chúc Tỉnh ủy nhân dịp tết Nguyên đán 2022. Tiếp đoàn có đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và một số đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Thay mặt đoàn, Hòa thượng Thích Huệ Trí - Trưởng Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh bày tỏ niềm phấn khởi và cảm ơn lãnh đạo tỉnh trong nhiều năm qua đã có sự quan tâm, tạo điều kiện để công tác phật sự được thuận lợi và đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Hòa thượng cho biết, công tác chuẩn bị cho Đại hội GHPG Việt Nam tỉnh Bạc Liêu nhiệm kỳ VI đang được thực hiện chu đáo, nhất là vấn đề nhân sự cho Ban trị sự nhiệm kỳ mới. Hòa thượng gửi những lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và chúc tỉnh tiếp tục giành những thắng lợi mới trong năm 2022.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của GHPG tỉnh đã cùng với các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân tiếp tục giữ vững sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm qua. Đồng chí Lê Thị Ái Nam mong muốn, trong thời gian tới, Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh tiếp tục chia sẻ, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, nhất là tuyên truyền, vận động đồng bào phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào của địa phương, cùng chung tay xây dựng và phát triển quê hương Bạc Liêu ngày thêm giàu đẹp.

* Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 21/1, Đoàn cán bộ Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phước Long do ông Nguyễn Chí Thiện - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

Tại nơi đến, Bí thư Huyện ủy Phước Long đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các Mẹ, tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và chúc các Mẹ có nhiều sức khỏe để giáo dục con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình trong việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào hành động cách mạng ở địa phương. Dịp này, ông Nguyễn Chí Thiện đã gửi đến các Mẹ Việt Nam anh hùng những phần quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu và huyện Phước Long, chúc các Mẹ cùng gia đình đón một mùa xuân vui tươi, an toàn và hạnh phúc.

* Sáng 19/1/2022, Hệ thống FPT shop miền Tây đến tặng quà cho các đối tượng đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tất cả 77 đối tượng bảo trợ xã hội đều được trao mỗi người một túi quà gồm nhu yếu phẩm, riêng 3 học sinh nơi đây được tặng thêm 3 chiếc máy tính bảng để học tập trực tuyến.

Tổng giá trị 80 phần quà là 30 triệu đồng.

H.T - V.G - N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.