HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng đợt 1/2022

Thứ Tư, 19/01/2022 | 11:26

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng phát biểu tại buổi lễ.

Trong niềm phấn khởi của Đảng bộ, chính quyền, dân và quân tỉnh nhà đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng và đón chào xuân Nhâm Dần 2022, sáng 19/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu đảng đợt 1/2022 cho các đảng viên từ 50 đến 65 năm tuổi Đảng. Dự lễ gồm có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Như Nguyện - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Công Đặng - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Đợt này, có 94 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, có mặt tại buổi lễ là 68 đảng viên. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 39 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và một cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong quá trình phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng luôn thể hiện vai trò gương mẫu, tận tụy cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc.

Đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh trao Huy hiệu cho các đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, lễ trao Huy hiệu đảng là một đợt sinh hoạt chính trị trong Đảng, vừa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đảng viên cao niên trong Đảng. Buổi lễ trao Huy hiệu đảng hôm nay chính là thể hiện sự tôn vinh của Đảng bộ tỉnh đối với những đảng viên đã tận tụy, trung kiên, luôn giữ gìn phẩm chất, đạo đức và có những cống hiến, đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu nói riêng trong suốt thời gian qua.

Tin, ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.