HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bàn kế hoạch tổ chức Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024

Chủ Nhật, 17/03/2024 | 15:08

Từ ngày 15 - 17/3, Đoàn cán bộ tỉnh Bạc Liêu do đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu làm việc với Bộ NN&PTNT về kế hoạch tổ chức Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024. Tiếp và làm việc với đoàn có Bộ trưởng Bộ NN&PTNT - Lê Minh Hoan và một số đơn vị trực thuộc Bộ.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều thông qua kế hoạch của tỉnh phân công nhiệm vụ tổ chức Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã thông qua kế hoạch của tỉnh phân công nhiệm vụ tổ chức Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024. Theo đó, nhằm đảm bảo công tác tổ chức Festival diễn ra đúng theo yêu cầu, mục đích đề ra, Bạc Liêu đã phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng cho các sở, ban, ngành để tổ chức thực hiện tốt các nội dung trong Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024...

Đại diện lãnh Bộ NN&PTNT thông qua nội dung về Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024.

Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024 được tổ chức với các hoạt động phong phú, đa dạng và hấp dẫn về nội dung lẫn hình thức, thể hiện được những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, nhằm tôn vinh, bảo tồn lễ hội, phát triển nghề muối Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và xây dựng hình ảnh đặc trưng, ấn tượng và thế mạnh của các sản phẩm muối và nghề muối ở Bạc Liêu và trong cả nước. Các hoạt động được tổ chức trong khuôn khổ Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024 tạo ấn tượng tốt đẹp cho Nhân dân và du khách, đặc biệt nâng tầm giá trị hạt muối của Việt Nam nói chung và Bạc Liêu nói riêng…

Nông dân huyện Hòa Bình thu hoạch muổi trải bạt.

Lãnh đạo Bộ NN&PTNT và tỉnh thống nhất đồng chủ trì tổ chức Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu và thời gian tổ chức vào cuối năm 2024.

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.