Giáo dục - Học Đường

Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu: Khai giảng năm học 2022 - 2023 và kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Sáu, 18/11/2022 | 15:59

Sáng 18/11, Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu tổ chức khai giảng năm học 2022 -  2023 và kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học 2021 - 2022.

Năm học vừa qua, trường đã tăng cường phối hợp với các sở, ngành, địa phương thực hiện phương thức đào tạo theo địa chỉ, gắn đào tạo với sử dụng; đáp ứng nhu cầu cung ứng đội ngũ lao động có tay nghề cao cho các ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu lao động xã hội, cũng như giải quyết nhu cầu lao động của doanh nghiệp trong bối cảnh mới. Các phong trào thi đua được duy trì thường xuyên, trở thành nền nếp trong nhà trường, nhất là phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, rèn nghề khởi nghiệp... Từ đó, trường vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022; nhiều đơn vị, cá nhân còn được UBND tỉnh tặng bằng khen, Bộ, ngành tuyên dương điển hình nhà giáo tiêu biểu trong cả nước.

Năm học 2022 - 2023, trường tiếp tục đẩy mạnh đổi mới căn bản toàn diện giáo dục nghề nghiệp; thực hiện 6 chương trình mục tiêu chiến lược phát triển để mở rộng quy mô, đa dạng các loại hình ngành, nghề và phương thức đào tạo đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực thời kỳ hội nhập phát triển... với quy mô 1.200 học sinh - sinh viên cho 47 ngành nghề cao đẳng, trung cấp, sơ cấp.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân của trường được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, nhiều doanh nghiệp cũng tặng quà, học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.