Giáo dục - Học Đường

Sôi động lễ hội Xuân 2023 của trẻ mầm non huyện Phước Long

Thứ Hai, 16/01/2023 | 16:26

Trong những ngày cận tết Nguyên đán Quý Mão, các trường mẫu giáo, mầm non trên địa bàn huyện Phước Long nô nức tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2023.

Ghi nhận tại Trường mầm non Sơn Ca (thị trấn Phước Long, huyện Phước Long) cho thấy, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho trẻ với chủ đề “Tết xưa và nay”. Theo đó, trường đã cho trẻ được trải nghiệm qua các hoạt động như: gói bánh chưng, bánh tét, trang trí hoa mai, hoa đào… để giúp trẻ mầm non hiểu rõ về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc (ảnh 1, 2 và 3).

Rộn ràng nhất là các hoạt động của lễ hội mừng Xuân 2023 với chương trình văn nghệ, liên hoan ẩm thực…, làm cho trẻ rất hứng khởi khi được “học bằng chơi, chơi bằng học” (ảnh 4, 5 và 6).

Các hoạt động không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm năm mới, mà còn là sân chơi thú vị để trẻ mầm non có những trải nghiệm về Tết Việt xưa và nay. Ngoài ra, còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng, mạnh dạn, tự tin hơn (ảnh 7).

Trúc Ly (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.