Giáo dục - Học Đường

Hội khỏe Phù Đổng huyện Đông Hải lần thứ XII năm 2024: Hào hứng, ấn tượng!

Thứ Sáu, 02/02/2024 | 16:30

Hội khỏe Phù Đổng huyện Đông Hải lần thứ XII năm 2024 do Phòng GD-ĐT huyện Đông Hải tổ chức đã khép lại thành công sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt. Hình ảnh đẹp về những trận cầu gay cấn, những pha phối hợp đồng đội ăn ý, tinh thần thể thao thượng võ, quyết tâm chinh phục những thành tích mới… sẽ mãi là những ấn tượng đẹp, cảm xúc khó phai trong lòng các em học sinh.

Hội khỏe năm nay có gần 700 vận động viên đến từ 27 trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Đông Hải tham gia (ảnh 1). Các vận động viên tranh tài ở 6 môn thi đấu, gồm: cờ vua, điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cầu lông và bóng đá với 13 nội dung thi đấu (ảnh 2, 3, 4 và 5).

Ông Trương Hà Giang - Trưởng phòng GD-ĐT huyện, cho biết: “Hội khỏe Phù Đổng lần này là cơ hội giúp ngành phát hiện những học sinh có năng khiếu thể thao để tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 3/2024. Đồng thời hoạt động này còn là điều kiện để đánh giá công tác giáo dục thể chất trong nhà trường, từ đó đề ra những giải pháp đồng bộ hơn trong thời gian tới. Mong rằng, Hội khỏe cấp huyện sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào “khỏe để lao động và học tập” ở các trường học, góp phần xây dựng quê hương Đông Hải ngày càng giàu đẹp và văn minh hơn”.

Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 198 huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các vận động viên xuất sắc. Đồng thời, trao giải Nhất toàn đoàn khối các trường tiểu học cho Trường tiểu học Võ Văn Kiệt; giải Nhì là Trường tiểu học Kim Sơn; đồng giải Ba là 2 trường tiểu học Quang Trung và Nguyễn Văn Trỗi. Giải Nhất toàn đoàn khối các trường THCS thuộc về Trường THCS Lê Hồng Phong; giải Nhì là Trường THCS Tạ Tài Lợi; giải Ba thuộc về Trường THCS Hồ Thị Kỷ (ảnh 6 và 7).

Kim Trúc (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.