Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Thực thi văn hóa EVN - những cam kết vững chắc

Thứ Hai, 31/10/2022 | 16:42

Với khẩu hiệu “EVN thắp sáng niềm tin”, ngành Điện muốn truyền đi thông điệp cam kết thực thi các giá trị văn hóa, không ngừng phấn đấu nỗ lực để xứng đáng với niềm tin của Đảng, Chính phủ, của khách hàng, đối tác, người lao động (NLĐ) và cộng đồng xã hội.

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức nấu 200 suất ăn cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Ảnh: K.P

Tiên phong, sáng tạo vì nguồn năng lượng cho đất nước

Nêu cao ý thức về vai trò và trách nhiệm của mình, vì an ninh năng lượng quốc gia và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, bảo đảm quốc phòng - an ninh, ngành Điện cam kết tận tâm và trách nhiệm, tiên phong, sáng tạo khi thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Chính phủ với phương châm “Trái tim người thợ điện còn đập thì dòng điện không bao giờ tắt”.

Tiếp nối truyền thống “Điện đi trước một bước”, bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN lựa chọn xây dựng văn hóa học tập - đổi mới sáng tạo để làm tốt vai trò “Người tiên phong dẫn lối trong cách mạng công nghiệp năng lượng 4.0”.

Không chỉ đã và đang xây dựng thương hiệu, hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng; EVN còn nỗ lực đảm bảo cung cấp điện và các sản phẩm, dịch vụ của EVN một cách có trách nhiệm nhất, vì lợi ích của khách hàng. EVN luôn đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm điện năng, nâng tầm dịch vụ khách hàng bằng sự thấu hiểu nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng. Luôn tôn trọng và lắng nghe khách hàng, coi đối tác là những người bạn đồng hành tin cậy, coi trọng việc xây dựng quan hệ hợp tác lâu bền với khách hàng bằng sự tin cậy, minh bạch và chuyên nghiệp.

EVN luôn hướng đến đảm bảo ổn định việc làm và ngày càng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ. Mang đến cho NLĐ sự tôn trọng, công bằng và môi trường làm việc an toàn, văn minh, thân thiện, tin cậy và minh bạch. Đầu tư đào tạo, phát triển toàn diện NLĐ, luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho NLĐ rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng để phát triển năng lực. Đảm bảo mọi người được lắng nghe, được đánh giá đúng, được ghi nhận kịp thời các đóng góp một cách công bằng và công khai.

Hướng đến phát triển cộng đồng

Quan tâm chăm lo đến lợi ích của cộng đồng, tích cực hỗ trợ cộng đồng, mọi hoạt động của EVN đều hướng tới lợi ích chung của xã hội, của cộng đồng, không vụ lợi cá nhân, phát triển cục bộ. Tái đầu tư cho cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động phát triển và các sáng kiến phát triển bền vững, các chương trình an sinh xã hội.

Phấn đấu trở thành tập đoàn năng lượng đại diện cho ý chí, niềm tin mạnh mẽ về những tiến bộ năng lượng và đại diện cho ý thức trách nhiệm với biến đổi khí hậu; EVN nêu cao ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, giảm thiểu các hoạt động có tác hại tới môi trường và chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu. Gắn kết hài hòa mối quan hệ giữa khai thác, sử dụng tài nguyên với trách nhiệm bảo vệ môi trường. Cam kết đầu tư thích đáng cho các hoạt động kiểm soát ô nhiễm, tăng cường chất lượng môi trường trên tất cả các công trình do EVN làm chủ đầu tư và sở hữu. Trong quá trình xây dựng, phát triển và vận hành hệ thống điện, EVN coi trọng việc sử dụng các công nghệ tiên tiến, công nghệ “xanh - sạch”, thân thiện môi trường với mục tiêu hiệu quả, tiết kiệm và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Kim Kim

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.