Doanh Nghiệp - Doanh nhân
Tăng cường phát triển khách hàng qua trạm công cộng
Công nhân điện lực thi công sửa chữa lưới điện. Ảnh: K.K
Năm 2024, Công ty Điện lực Bạc Liêu dự kiến phát triển thêm 7.800 khách hàng, trong đó có 7.750 khách hàng qua trạm công cộng (7.000 khách hàng sinh hoạt, 750 khách hàng ngoài sinh hoạt) và 50 khách hàng trạm chuyên dùng.
Theo đó, Công ty tiếp tục thực hiện cải cách các thủ tục hành chính để đẩy nhanh hoàn thiện các thủ tục đầu tư để đảm bảo tiến độ khởi công, tiến độ thi công các dự án theo kế hoạch được duyệt. Thực hiện đúng các mốc tiến độ hạng mục công trình chính; các công trình lưới điện đã nghiệm thu đưa vào vận hành. Đôn đốc các nhà thầu tuân thủ đúng tiến độ thi công, tiến độ cung cấp thiết bị. Kiểm soát chặt chẽ chi phí đầu tư thực hiện công trình, giảm tối thiểu phát sinh khối lượng do phải thay đổi thiết kế, xử lý chất lượng dẫn đến kéo dài hoàn thành công trình, tăng chi phí đầu tư và chi phí quản lý dự án. Tăng cường công tác giám sát đầu tư, đảm bảo chất lượng, hiệu quả các công trình đầu tư.
K.P
- Trao 500 suất học bổng cho học sinh khó khăn nhân sự kiện chào mừng Bạc Liêu - Cà Mau hợp nhất
- Công bố và trao các nghị quyết, quyết định về sắp xếp đơn vị hành chính và kiện toàn bộ máy tỉnh Cà Mau
- Bạc Liêu long trọng họp mặt lãnh đạo qua các thời kỳ trước thềm hợp nhất với Cà Mau
- Treo cờ Tổ quốc chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau
- Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - Lữ Văn Hùng: Đưa bộ máy mới vận hành hiệu quả, tạo ra những đột phá mới