Doanh Nghiệp - Doanh nhân

HƯỞNG LỢI CẢNG TRẦN ĐỀ - TIỀM NĂNG ĐÔ THỊ SÓC TRĂNG TRỖI DẬY

Thứ Năm, 04/08/2022 | 10:01

Các thành phố cảng biển không chỉ giúp thay đổi diện mạo khu vực còn tạo động lực giúp thị trường bất động sản gia tăng giá trị theo thời gian.

Siêu cảng quốc tế Trần Đề và cơ hội lớn cho bất động sản Sóc Trăng

Cảng Trần Đề có tổng diện tích khoảng 4.960ha, có cầu vượt biển dài 18km và 15 cầu cảng, khả năng tiếp nhận tàu đến 160.000 tấn, công suất dự kiến khoảng 150 triệu tấn/năm. Theo quy hoạch, Trần Đề sẽ là cảng quốc tế có diện tích cảng biển lớn nhất tại Việt Nam.

Với định hướng là thành phố cảng và là nơi đang có tiềm năng, lợi thế rất lớn, thị trường nhà ở tại Sóc Trăng đã và đang hình thành những dự án khu đô thị kiểu mẫu, được quy hoạch hoàn chỉnh và bài bản, pháp lý hoàn thiện nhằm đón đầu cơ hội gia tăng giá trị, trong đó có đại đô thị Mekong Centre.

Mekong Centre được quy hoạch thông minh và đồng bộ.

Cách TP.HCM và sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ trong vài giờ di chuyển, dự án Mekong Centre sở hữu vị trí trung tâm TP.Sóc Trăng với 3 mặt tiền các tuyến đường huyết mạch như đường Lý Thường Kiệt, đường Thống Nhất và đặc biệt là đường Mạc Đỉnh Chi – tuyến đường duy nhất kết nối TP. Sóc Trăng cũng như các KCN, cụm công nghiệp lớn đến với Cảng biển quốc tế Trần Đề chỉ từ 15 phút.

Luxury Home sự lựa chọn hàng đầu của chuyên gia.

Dự án có quy mô hơn 110ha, điểm nổi bật của Mekong Centre là tuyến phố thương mại De Maspero và phố chuyên gia Luxury Home cùng hệ sinh thái với 39 tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại Mekong Centre Mall nhà thi đấu đa năng gần 17.000m2, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, quảng trường trung tâm, và cầu đi bộ Nhật Nguyệt điểm check in độc đáo của người dân TP. Sóc Trăng….

Giới phân tích cho rằng, một dự án vừa có giá trị đầu tư, vừa có lợi thế về môi trường sống và liền kề siêu cảng biển quốc tế Trần Đề như Mekong Centre sẽ tạo nên giá trị tăng trưởng bền vững. Trong tương lai, Mekong Centre sẽ trở thành trung tâm mới của Sóc Trăng, điểm đến để thỏa mãn nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm. Từ đó giá trị của từng m2 đất tại Mekong Centre sẽ có sự tăng trưởng vô cùng vượt bậc.

Dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị dầu khí Cửu Long – PVCL, phân phối và tiếp thị bởi Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS

Website: www.mekongcentre.vn

Hotline: 1900 2663

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.